Nam thanh niên xăm trổ hình rồng chết bên vệ đường

Pháp luậtThứ Tư, 29/07/2015 02:45:00 +07:00

Nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần bò, áo khoác màu đen, trên ngực có nhiều vết xăm trổ hình đầu rồng được phát hiện chết trong tư thế nằm ngửa.

(VTC News) - Nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần bò, áo khoác màu đen, trên ngực có nhiều vết xăm trổ hình đầu rồng được phát hiện chết trong tư thế nằm ngửa.

Chiều 29/7, Cơ quan công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân một nam thanh niên xăm trổ chết bất thường bên vệ đường cạnh Quốc lộ 22, đoạn chạy qua xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn - gần khu vực bến xe An Sương.
Trước đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, tại khu vực trên, một xe ôm hoạt động trong bến xe An Sương phát hiện xác một nam thanh niên ngay cạnh Quốc lộ 22 nên đã báo cơ quan chức năng.

Nam thanh niên xăm trổ chết bất thường
Nhận được tin, công an xã Bà Điểm và công an huyện Hóc Môn đã  nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Tại hiện trường, nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần bò, áo khoác màu đen, trên ngực có nhiều vết xăm trổ hình đầu rồng, chết trong tư thế nằm ngửa, bên cạnh có một đôi dép da, trên người không có giấy tờ tùy thân và không có vết thương nào do ngoại lực.
Theo một người dân sống gần đó, nam thanh niên này không phải là người trên địa bàn. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Video thót tim màn giải cứu người đàn ông tự tử  
Liêu Trai
Bình luận
vtcnews.vn