Nam thanh niên vào nhà nghỉ treo cổ tự tử

Thời sựThứ Năm, 06/08/2015 12:35:00 +07:00

Tại nhà nghỉ Hồng Nhung, người dân phát hiện một xác chết là nam giới ở trong tư thế treo cổ ở trên tầng thượng của nhà nghỉ.

Vào khoảng 7h sáng nay, ngày 6/8, tại nhà nghỉ Hồng Nhung, địa chỉ thôn Kìm - xã Vũ Lạc – TP Thái Bình, phát hiện một xác chết là nam giới ở trong tư thế treo cổ ở trên tầng thượng của nhà nghỉ.

Những người dân xung quanh cho biết, vào khoảng sáng nay họ thấy một nam thanh niên ở trên tầng thượng của nhà nghỉ đó, cứ nghĩ là người đó đứng đi vệ sinh nên không ai bảo gì, nhưng một lúc sau họ bàng hoàng nhận ra là người treo cổ nên tri hô lên cho mọi người biết.
 
Xác nam thanh niên được phát hiện trong tư thế treo cổ
Xác nam thanh niên được phát hiện trong tư thế treo cổ 
Bà Nguyễn Thị Xuân Nhung  - Chủ nhà nghỉ Hồng Nhung kể lại: ‘‘Vào đêm 4/8 có một nam thanh niên vào thuê phòng nghỉ qua đêm, nhưng do nhà nghỉ đang bị tạm dừng hoạt động để làm giấy phép kinh doanh nên hai người trông coi cho tôi không cho thuê phòng.

Do hôm đó mưa to nên người thanh niên đó cứ nằng nặc xin ở nhờ nên người trông coi giúp tôi cũng cho ở nhờ 1 đêm, nhưng sau đó tôi không thấy người thanh niên đó đâu, đến sáng nay thì phát hiện ra sự việc như thế’’.
Người dân hiếu kỳ tập trung rất đông
Người dân hiếu kỳ tập trung rất đông 

Còn theo anh Nguyễn Văn Thế - người trông coi nhà nghỉ: “Do không phải là khách thuê phòng nên chúng tôi không quản lý được thông tin cá nhân của người đó, cũng không biết nam thanh niên đó vào nhà nghỉ, rồi đi lên tầng thượng bằng cách nào’’.
 Video: Đôi nam nữ nhảy hồ tự tử

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là nam giới khoảng 20 tuổi, mặc chiếc áo sơ mi sẫm màu. Hiện danh tính cụ thể của nạn nhân vẫn chưa được xác định, Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang bảo vệ hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Nguồn: Bảo vệ Pháp luật
Bình luận
vtcnews.vn