Nam thanh niên nhảy từ lầu 7 chung cư tự tử

Thời sựThứ Bảy, 12/03/2011 03:42:00 +07:00

(VTC News) - Một nam thanh niên nhảy từ lầu 7 xuống đất thiệt mạng tại chỗ. Trước đó, anh đã được người nhà khuyên bảo nhưng bất thành.

(VTC News) - Một nam thanh niên nhảy từ lầu 7 xuống đất thiệt mạng tại chỗ. Trước đó, anh đã được người nhà khuyên bảo nhưng bất thành.

Lúc 12h30 ngày 12/03 tại chung cư Tuệ Tĩnh (75B Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11), mọi người đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh.Chạy ra xem, mọi người hốt hoảng khi thấy một thanh niên rơi từ trên cao xuống đất và chết tại chỗ.

Người thanh niên xấu số tên Chi Kế Nghiệp (SN 1986). Theo anh Pon Nghiệp Xương, người nhà của nạn nhân, anh Nghiệp mắc bệnh tâm thần, trầm cảm từ nhiều tháng nay, luôn miệng than thở muốn tìm đến cái chết. Được nhiều người khuyên can nhưng anh Nghiệp vẫn thực hiện ý định của mình.

Chung cư Tuệ Tĩnh, nơi anh Nghiệp nhảy từ lầu 7 xuống đất - ảnh: H.C

Trước đó, thấy anh Nghiệp đi tới đi lui hành lang rồi leo lên lan can cửa sổ lầu 7, mẹ anh nắm tay lại khuyên bảo, thì Nghiệp bảo rằng “làm gì bà bám theo tôi sát vậy?”. Người mẹ thấy con quát thế thì bỏ tay ra, đi chừng 5 bước chân thì Nghiệp phóng mình qua ô cửa sổ.

Ngay say vụ tự tử xảy ra, lực lượng CA phường, bảo vệ dân phố có mặt điều tiết giao thông, điều tra làm rõ vụ việc.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn