Nam thanh niên nghi ngáo đá ngồi trên cột điện ở Hà Nội

Thời sựThứ Hai, 01/05/2017 11:16:00 +07:00

Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã leo lên cột điện trên phố Hà Nội cố thủ khiến nhiều người đi đường hoảng hồn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 1/5, tại đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, nhiều người đi đường giật mình khi thấy một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cột điện.

Hinh anh

Nam thanh niên nghi ngáo đá ngồi trên cột điện cố thủ nhiều giờ đồng hồ khiến người đi đường lo lắng. (Ảnh chụp màn hình) 

Dù được một số người dân kêu gọi xuống đất, anh này vẫn nhất quyết ngồi trên thanh sắt của cột điện. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vận động thanh niên này xuống nhưng bất thành.

Video: Nam thanh niên nghi ngáo đá ngồi cột điện trên đường Giải Phóng

Lo sợ người này bị thương, lực lượng cứu hộ phải bơm túi khí lớn để dưới lòng đường, triển khai biện pháp giải cứu, đưa nam thanh niên xuống đất an toàn, sau đó áp giải về trụ sở Công an phường Giáp Bát.

Trả lời VTC News, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm, nam thanh niên này sinh năm 1989 có biểu hiện như vừa sử dụng ma túy. Hiện, công an đang lập hồ sơ cho người này đi cai nghiện. Sự việc trên khiến giao thông qua khu vực đường Giải Phóng bị ách tắc cục bộ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn