Nam thanh niên nghi mất tích tại Hà Nội

Thời sựThứ Bảy, 29/04/2017 20:16:00 +07:00

Ngày 26/4, anh Hùng thông báo với người thân đi làm bình thường nhưng từ đó đến nay đã 4 ngày trôi qua, không ai liên lạc được với thanh niên này nữa.

Ngày 29/4, ông Vũ Xuân Quỳnh cho biết, con trai mình là anh Vũ Huy Hùng (SN 1992, tạm trú xóm Vực, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì) bị mất tích bí ẩn.

Trước đó, Hùng biểu hiện vui vẻ bình thường, trong sinh hoạt rất đúng mực và chưa bao giờ đi chơi qua đêm. Sáng 26/4, gia đình vẫn nghĩ anh Hùng đi làm bình thường, tuy nhiên đến tối muộn không thấy về nhà, liên lạc cả 2 máy điện thoại đều tắt.

Gia đình liên hệ đại diện lãnh đạo công ty nơi anh Hùng làm việc thì tá hoả được biết ngày 26/4 anh Hùng đã không đi làm.

Hinh anh

 Chân dung anh Vũ Huy Hùng. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Biết có việc bất thường, gia đình tìm hỏi khắp các bạn bè anh Hùng. Tuy nhiên, họ cũng không biết tung tích và đều khẳng định gần đây, anh Hùng không có biểu hiện chán nản, bất thường. Người thân tiếp tục toả đi tìm các bệnh viện trong Hà Nội đều không có thông tin tai nạn như mô tả hình dạng.

Thông tin cuối cùng gia đình cung cấp được, anh Hùng khi đi sử dụng xe máy hiệu Hoda Wave RSX màu trắng viền cam BKS: 34B1 01799.

Hiện tại, gia đình rất mong mỏi thông tin hữu ích về tin tức anh Hùng, ai biết có thể liên hệ theo số điện thoại 0989 586568 cho anh Đồng Văn Huy.

Được biết, gia đình anh Hùng đã trình báo cơ quan chức năng để tiếp tục làm rõ.

Video: Tìm thấy con gái mất tích 15 năm nhờ clip hát rong trên mạng

(Nguồn: kinhtedothi.vn)
Bình luận
vtcnews.vn