Nam thanh niên gieo mình xuống sông Hàn tự vẫn

Thời sựThứ Ba, 06/11/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Một nam thanh niên tay cầm mũ bảo hiểm, đi bộ trên cầu Tuyên Sơn, đi đến giữa cầu thì bất ngờ lao mình xuống sông Hàn tự vẫn.

(VTC News) – Trưa 6/11, một nam thanh niên tay cầm mũ bảo hiểm, đi bộ trên cầu Tuyên Sơn, đi đến giữa cầu thì bất ngờ lao mình xuống sông Hàn tự vẫn.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h45' ngày 6/11, tại cầu Tuyên Sơn, nơi giáp ranh giữa hai quận Hải Châu và quận Ngũ Hành Sơn (thành phố Đà Nẵng).

Lực lượng công an được huy động để đảm bảo giao thông qua cầu 

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên có một thanh niên khoảng 20 tuổi, tay cầm mũ bảo hiểm đi bộ lên cầu. Khi đi đến giữa cầu thì đứng tần ngần một lúc rồi bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông.


Tại hiện trường, nam thanh niên để lại đôi dép xỏ ngón màu nâu và một chiếc mũ bảo hiểm màu trắng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung trên cầu để theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giữ gìn trật tự, đảm bảo giao thông qua tuyến và huy động lực lượng cứu hộ lặn vớt thi thể nạn nhân.


Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Trần Văn Quyền (SN 1992, quê Hải Lăng, Quảng Trị).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn