Nam thanh niên đánh cô gái trong quán bánh xèo: Cha lên facebook xin lỗi thay con

Pháp luậtThứ Ba, 10/04/2018 17:22:00 +07:00

Cha của nam thanh niên đánh cô gái trong quán bánh xèo rồi xưng là cháu lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng lên tiếng trước sự việc gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ cô gái trong quán bánh xèo bị đánh nhập viện, ngày 10/4, ông Nguyễn Hữu Chỉnh, cha của Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng -  kẻ ra tay với nạn nhân, tự xưng là cháu PGĐ Công an TP Đà Nẵng) lên tiếng về vụ việc trên.

Theo đó, ông Chỉnh gửi lời xin lỗi đến Đại tá Trần Mưu - PGĐ Công an TP Đà Nẵng. Ông Chỉnh cho rằng, vụ việc của con ông có những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến uy tín của lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng. Ông Chỉnh cũng khẳng định, ông và Đại tá Trần Mưu không có quan hệ họ hàng mà chỉ là hàng xóm.

30414597_1365562286920629_1012099499885068288_n

Chị Như phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. 

Đồng thời, ông Chỉnh cũng thông tin lại sự việc xảy ra vào chiều tối 8/4.

Cụ thể, vào thời gian trên, Khang dẫn bạn gái đến quán bánh xèo số 302 đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà). Do quán đông khách nên Khang chờ lâu. Một lúc sau, có hai chị em (sau này được xác định là chị Như và em dâu của chị Như) đến quán và trực tiếp vào lấy thức ăn.

Đến trước nhưng chưa có thức ăn, bực tức, Khang nói với chủ quán: "Sao người vào trước chưa có ăn mà người vào sau có". Chủ quán chưa trả lời, tuy nhiên cô gái lấy thức ăn trước đó có những lời nói xúc phạm nên hai bên xảy ra cãi vã rồi đánh nhau.

Screen Shot 2561-04-10 at 10.24.43 AM

 Ông Chỉnh lên tiếng xin lỗi vụ việc trên facebook.

“Mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật, không loại trừ một ai, tôi và anh Mưu không có quan hệ họ hàng, mà là hàng xóm...Việc đánh người là sai, đặc biệt nam mà đánh nữ. Tôi đã phân tích cho con thấy chuyện đúng sai. Hơn nữa con tôi cũng đã đủ tuổi công dân, phải tự chịu trách nhiệm trước hành vi của mình”, ông Chỉnh giãi bày.

Trả lời về vụ việc, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang giám định thương tích đối với chị Trần Thị Quỳnh Như (SN 1986, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng - nạn nhân trong vụ việc) để xử lý theo quy định của pháp luật.

>>> Đọc thêm: Tranh nhau đĩa bánh xèo, nam thanh niên đánh cô gái chảy máu mũi phải nhập viện

Nguyễn Sơn
Bình luận
vtcnews.vn