Nam thanh niên chết cạnh xe máy bên bờ đê ở Hưng Yên

Pháp luậtThứ Bảy, 02/03/2019 11:33:00 +07:00

Người dân đi qua bờ đê thuộc xã Tứ Dân (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) thì phát hiện một nam thanh niên nằm chết cạnh chiếc xe máy.

Vụ việc được phát hiện vào sáng 2/3, tại khu vực bờ đê thuộc xã Tứ Dân (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên).

Vào khoảng thời gian trên, người dân xã Tức Dân đi qua khu vực đê gần UBND xã Tứ Dân thấy một nam thanh niên nằm bất động trên bờ đê, khi lại gần kiểm tra thì phát hiện người này đã chết trước đó.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm úp bên cạnh chiếc xe máy màu hiệu Exciter mang BKS 29Y – 319.xx. Bên cạnh đó, ngay gần hiện trường phía trên bờ đê có một số bộ phận của xe máy bị vỡ vương vãi. Ngay sau đó, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý.

tai nan

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Nhận được tin báo, UBND xã Tứ Dân nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường xác minh thông tin, đồng thời báo cáo cho Công an huyện Khoái Châu để điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đỗ Đình Ngạch - Chủ tịch UBND xã Tứ Dân cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ nên chưa có kết quả nhưng theo nhận định đây có thể là một vụ tai nạn.

Hiện Công an xã Tứ Dân đang bảo vệ hiện trường để Công an huyện Khoái Châu khám nghiệm tử thi nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn