Nam thanh niên cháy như đuốc khi đổ xăng lẻ ven đường ở Huế

Thời sựThứ Bảy, 27/10/2018 15:00:00 +07:00

Một nam thanh niên ở Thừa Thiên - Huế bị bỏng nặng lên đến 30% cơ thể trong lúc đổ xăng lẻ ven đường.

Sáng 27/10, Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết vừa tiếp nhận cấp cứu và điều trị cho một nam bệnh nhân tên Võ Trọng Nghĩa (26 tuổi, trú xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bị bỏng đến 30%.

Theo gia đình anh Võ Trọng Nghĩa, tối 24/10, hết giờ làm, anh Nghĩa chạy xe máy từ TP Huế về nhà ở xã Phú Thượng. Khi chạy xe đến đoạn đường Phạm Văn Đồng, xe hết xăng nên anh phải mua xăng lẻ ven đường.

bong-nang

  Anh Nghĩa đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế với vết bỏng lên đến 30% cơ thể. 

Đổ xăng xong, khoá cốp xe, bỗng nhiên người anh Nghĩa bị cháy dẫn đến bỏng nặng. Ông Võ Trọng Nhân (bố anh Nghĩa) cho biết, qua tìm hiểu ban đầu ngọn lửa khiến con trai ông bị bỏng nặng không phải phát ra từ bình xăng xe máy mà từ những nơi xăng rơi vãi trong quá trình đổ xăng.

Ông Nhân nghi ngờ có thể Nghĩa đã sử dụng vật có khả năng phát lửa sau khi đổ xăng và lửa bắt trúng vào chỗ xăng rơi vãi rồi bùng lên.

Nhiều năm qua cha con anh Nghĩa phải ở trọ để làm thuê kiếm sống với thu nhập bấp bênh. Hiện gia đình anh Nghĩa rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng để có kinh phí nằm viện điều trị. 

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với ông Võ Trọng Nhân qua số điện thoại 0703071580.

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn