Nam thanh niên cào xước xe BMW trong showroom để bắt bố mua

Đời sốngThứ Ba, 03/12/2019 15:44:00 +07:00

Vừa nhận được bằng lái và tức giận vì bố không mua xe cho mình như đã hứa, chàng trai người Trung Quốc cào xước chiếc BMW trong một showroom để ép bố mua.

Mới đây, một chàng trai 22 tuổi tới xem xe ở một showroom BMW tại Giang Tây. Ngắm thấy chiếc sedan màu xanh đậm rất ưng ý, anh này liền gọi điện cho bố đòi mua.

Tuy nhiên, nam thanh niên bị bố từ chối và tỏ thái độ rất kích động khi nghe điện thoại. Không được như ý, chàng thanh niên liền chạy ra chiếc xe mình muốn mua rồi lấy chìa khóa đang cầm trong tay cào xước cánh cửa xe. Hành động của anh đã bị camera của showroom quay lại. Đại diện của showroom ngay lập tức báo cho cảnh sát.

pha_xe

 Vết xước dài để lại trên cửa xe do nam thanh dùng chìa khoá cào xước.

Khi cảnh sát tới, chàng trai tỏ ra rất bình tĩnh về thiệt hại mình vừa gây ra và khai với cảnh sát rằng bố anh đã không giữ lời hứa mua xe cho anh sau khi lấy được bằng lái. Chính vì vậy, anh chàng đã nghĩ cách cào xước chiếc BMW để gia đình mình buộc phải mua chiếc xe.

Cảnh sát đã bắt giữ nam thanh niên về tội hủy hoại tài sản cá nhân của người khác.

Video: Nam thanh niên cào xước xe BMW trong showroom để bắt bố mua

Sau khi video quay cảnh chàng trai cào xe trong showroom BMW được tung lên mạng, nhiều tài khoản Weibo đã nổi giận vì hành vi cố ý của anh ta và gọi anh chàng này là đứa trẻ to xác.

“Anh ta đã 22 tuổi mà vẫn hành xử như một đứa trẻ? Bố mẹ anh ấy có lỗi vì đã làm hư con. Nhẽ ra, khi đã trưởng thành, anh ta nên làm việc và tự mua cho mình chiếc xe chứ không phải bắt bố mẹ mua” – một cư dân mạng nhận xét.

Một người khác thì cho rằng với tính khí đó, anh ta sẽ trở thành một kẻ gây rối khi lái xe ra đường trong tương lai.

Hồng Hạnh
Bình luận
vtcnews.vn