Nam thanh niên bị đánh hội đồng ở trụ sở khu phố

Pháp luậtChủ Nhật, 22/04/2018 13:01:00 +07:00

Sau khi bị đánh hội đồng, nam thanh niên được đưa về trụ sở khu phố, tại đây nạn nhân tiếp tục bị một số người đánh gây thương tích nặng.

Ngày 22/4, công an phường Dĩ An (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết, đã chuyển hồ sợ vụ việc một nam thanh niên bị đánh hội đồng lên cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An.

Đồng thời, đơn vị cũng đang yêu cầu ông Trần Trí D. (50 tuổi), phó ban điều hành khu phố Thống Nhất báo cáo về sự việc tự ý cho những kẻ đánh người ra về.

Theo tố cáo của gia đình anh Vũ Hồng Minh (34 tuổi), ngụ khu phố Thống Nhất (phường Dĩ An), tối 16/4, anh đến một phòng trọ gần nhà tìm bạn thì bị một nhóm người từ bên trong dãy trọ lao ra dùng hung khí đánh đập.

Phát hiện sự việc, lực lượng tuần tra của khu phố Thống Nhất đã yêu cầu đưa tất cả những người liên quan về trụ sở để làm việc. Tại đây, anh Minh tiếp tục bị một số người đánh.

Video: Giám đốc trung tâm gia sư Hà Nội đánh 2 sinh viên nhập viện

Sau đó, người nhà anh Minh đã báo cho lực lượng 113 để can thiệp. Ngay sau khi có mặt, tổ công tác của cảnh sát 113 đã yêu cầu đưa nạn nhân đi cấp cứu và giữ những kẻ liên quan để làm việc. 

Tuy nhiên, ông D. nói đã báo cho công an phường để xử lý nên lực lượng cảnh sát 113 không được can thiệp và cho những kẻ đánh người ra về. 

Anh Minh sau đó mới được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu, mắt, xương hàm dưới.

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ. Bước đầu, công an xác định có khoảng 4 - 5 người tham gia đánh nạn nhân.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn