Nam thanh niên bị đánh chết khi đang cấp cứu tại bệnh viện

Pháp luậtThứ Hai, 10/08/2015 08:15:00 +07:00

Sau khi đánh nam thanh niên ngất xỉu gần quán karaoke, đối tượng tiếp tục tìm đến bệnh viện đang cấp cứu nạn nhân để truy sát đến chết.

(VTC News) - Sau khi đánh nam thanh niên ngất xỉu gần quán karaoke, đối tượng tiếp tục tìm đến bệnh viện đang cấp cứu nạn nhân để truy sát đến chết.

Chiều nay (10/8), trả lời phỏng vấn PV VTC News, ông Nguyễn Văn Cừ - Chủ tịch UBND xã Hùng Thắng (Tiên Lãng, Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ truy sát kinh hoàng, khiến một nam thanh niên tử vong tại bệnh viện.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 phút, ngày 8/8, do mâu thuẫn sau khi hát karaoke tại quán Karaoke Vũ Công, cạnh đường 212 (thôn 14, xã Hùng Thắng, Tiên Lãng), một thanh niên quê tỉnh Hải Dương đã bị một nhóm thanh niên người địa phương đánh bất tỉnh tại chỗ.
Vụ việc được mọi người can ngăn và đưa thanh niên này đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng (Cơ sở 2, xã Hùng Thắng, cách hiện trường khoảng 1km).
Quán Karaoke Vũ Công (xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng), nơi xảy ra vụ việc nam thanh niên bị nhóm côn đồ hành hung đến ngất xỉu - Ảnh MK
Quán Karaoke Vũ Công (xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng), nơi xảy ra vụ việc mâu thuẫn, khiến nam thanh niên bị nhóm côn đồ hành hung đến ngất xỉu - Ảnh MK 

Tuy nhiên, khi các y bác sỹ đang cấp cứu cho nạn nhân thì một số đối tượng tiếp tục tìm đến hành hung, dùng dao truy sát, khiến nạn nhân tử vong ngay tại phòng cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, cấp báo lên Công an huyện Tiên Lãng cử lực lượng xuống hiện trường để xử lý vụ việc.
Nơi nạn nhân đang được cấp cứu thì bị nhóm côn đồ tiếp tục đến truy sát đến chết - Ảnh MK
Nơi nạn nhân đang được cấp cứu thì bị nhóm côn đồ tiếp tục đến truy sát đến chết - Ảnh MK 

Cũng theo ông Cừ, trước đó tối cùng ngày, địa phương có tổ chức đêm văn nghệ Hội trại tổng kết hoạt động hè năm 2015. Sau khi kết thúc đêm liên hoan văn nghệ, lực lượng Công an xã đã về tập trung tại trụ sở Ban Công an xã để nghỉ ngơi và phân công lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ban đêm khu vực tổ chức hội trại nên không hay biết có vụ việc xô xát xảy ra.
Chỉ đến khi thấy người dân kéo đến bệnh viện nơi đang cấp cứu nạn nhân (cạnh trụ sở UBND xã, Ban Công an xã) thì lực lượng mới biết vụ việc. 
Hiện, Công an TP Hải Phòng phối hợp cùng Công an huyện Tiên Lãng đang vào cuộc xác minh, điều tra và truy bắt các nghi phạm gây ra cái chết cho thanh niên này nên địa phương không nắm được thông tin gì về danh tính nạn nhân cũng như các đối tượng gây án.
Video nạn nhân kể phút kinh hoàng côn đồ truy sát lúc chập tối ở Kinh Môn  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn