Nam thanh niên bị đâm thấu tim khi đi hát karaoke

Pháp luậtThứ Hai, 21/11/2016 20:19:00 +07:00

Vừa bước vào quán karaoke, 2 thanh niên đã xảy ra ẩu đả với nhóm người tại phòng hát kế bên khiến một người trọng thương, một người mất mạng.

Chiều 21/11, ông Nguyễn Thái Tứ - Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đả tại quán karaoke khiến một thanh niên bị đâm chết, một thanh niên khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

222222

Người nhà tổ chức mai táng cho Phan Tiến Thành 

Thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 20/11, Phan Tiến Thành và Nguyễn Văn Tâm (21 tuổi, cùng trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) và nhóm bạn tới quán karaoke trên địa bàn xóm 8 (xã Cổ Đạm) để hát.

Vừa bước tới quán, Thành và Tâm đi sau đã xô xát với một số người tại phòng hát bên cạnh.

“Khi chúng tôi xuống thì thấy Thành và Tâm bị đâm gục bên góc cầu thang của quán karaoke, xung quanh máu loang lổ. Một số người ở phòng hát bên cạnh đã bỏ đi”, một nhân chứng cho biết.

Ngay sau đó cả hai nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do bị đâm thấu tim, Thành đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Tâm bị đâm một nhát xuyên vai, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân.

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, bước đầu xác định hai nạn nhân có mâu thuẫn từ trước với nhóm bạn hát ở phòng bên. Nghi can ra tay đâm gục Tâm và Thành là một nam thanh niên trú thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân), hiện người này đã bỏ trốn.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Video: Chém nhau trước quán bar ở Đồng Nai

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn