Nam thanh niên bị đâm chết dã man trước ngày nhập ngũ

Pháp luậtThứ Hai, 22/02/2016 08:00:00 +07:00

Chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự, Hoàng rủ bạn đi hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác dẫn đến ẩu đả rồi bị đâm chết.

(VTC News) - Chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự, Hoàng rủ bạn đi hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác dẫn đến ẩu đả rồi bị đâm chết. 

Tối 21/2, Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đã bắt giam đối tượng Võ Văn Sơn (20 tuổi, trú Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Giết người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối 20/2, Sơn cùng nhóm bạn đến hát tại quán karaoke Phố Núi. Tại đây, nhóm của Sơn xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Đậu Thế Hoàng (19 tuổi, trú thôn 2, xã EaNgai, huyện Krông Búk) đang hát ở phòng kế bên.
Gia đình đang lo hậu sự cho em Hoàng (Ảnh:Thanh Hải)
Gia đình đang lo hậu sự cho em Hoàng (Ảnh:Thanh Hải)  
Hai bên hẹn nhau trên đường về sẽ hòa giải. Khi đến khu công nghiệp huyện Krông Búk, 2 bên đứng nói chuyện thì Sơn bất ngờ xông vào kẹp cổ Hoàng, rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp.

Thấy bạn bị đâm, Võ Văn Thành (18 tuổi, trú cùng địa phương) lao vào can ngăn cũng bị Sơn cầm dao đâm vào bụng.

Hai nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện TX Buôn Hồ cấp cứu, nhưng Hoàng đã tử vong trên đường đi. Riêng Thành được gia đình chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt kiểm tra hiện trường, khám nghiệm tử thi sau đó bàn giao thi thể Đậu Thế Hoàng cho gia đình lo hậu sự.

Tối 21/2, trả lời PV VTC News, bà Trần thị Yên (48 tuổi, mẹ của Hoàng) cho biết: "Tối hôm đó (20/2 - PV) khoảng 19h30, Hoàng có xin phép gia đình đi chơi cùng bạn bè để chia tay trước khi lên đường đi nghĩa vụ quân sự. Trước khi đi nó rất vui vẻ, đến khoảng 10h lại nghe tin nó đã chết rồi".
"Thằng Hoàng nó hiền lắm, nó bảo do nhà nghèo nên đi nghĩa vụ quân sự 2 năm rồi về phụ giúp ba mẹ làm rẫy, ngờ đâu...", bà Yên nghẹn ngào.
Được biết, đối tượng Võ Văn Sơn trú tại Quảng Ngãi sau khi ăn tết tại quê nhà, Sơn lên nhà chị gái trú tại xã EaNgai để chơi rồi xảy ra sự việc.
Hiện cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Video: Nữ quái đâm chết nam thanh niên

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn