Nam thanh niên bị bảo vệ 'đánh hội đồng' vì chen hàng gửi xe

Pháp luậtThứ Năm, 14/01/2016 07:52:00 +07:00

Không chịu xếp hàng gửi xe theo thứ tự lại chửi bới khi có người ngăn cản, nam thanh niên bị nhóm bảo vệ siêu thị "đánh hội đồng".

(VTC News) - Không chịu xếp hàng gửi xe theo thứ tự lại chửi bới khi có người ngăn cản, nam thanh niên bị nhóm bảo vệ siêu thị "đánh hội đồng".

Ngày 13/1, đại diện Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, vụ việc anh Trần Nguyên Khánh Đăng (31 tuổi) bị bảo vệ siêu thị Emart đánh đã được công an phường thụ lý và giải quyết ban đầu.

"Do tính chất vụ việc không nghiêm trọng nên công an phường đã thụ lý và giải quyết luôn. Theo đó, cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính đối với những bảo vệ có hành vi đánh người. Riêng vấn đề bồi thường thuốc men thì hai bên tự thương lượng", đại diện công an quận nói.
 Hình ảnh anh Đăng chia sẻ trên Facebook ngay sau khi bị đánh
Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh 1 nam thanh niên chừng 30 tuổi đầu be bét máu. Thông tin cho rằng nam thanh niên này chen hàng khi chờ gửi xe vào siêu thị, chửi bới khi có người ngăn cản nên bị nhóm bảo vệ đánh "hội đồng".

"Đồng ý anh mình chen hàng là sai. Nhưng là bảo vệ thì không có cái quyền gì mà hành hung người không khác gì bọn du côn. Dù anh mình có chửi gì tụi nó mà ảnh chưa đụng tay đụng chân gì tụi nó cả mà tụi nó đánh anh mình thì tụi nó sai, đơn giản vậy thôi, công bằng thì 1 đánh 1, đằng này 1 đám đánh 1 người thì tụi nó cũng sai.

Giờ có nói gì ai sai ai đúng thì bọn bảo vệ vẫn ăn cho đủ! Mình viết bài này các bạn đọc và share cho mọi người. Một siêu thị lớn mà làm ăn không ra gì. Bao che cho nhau", người chia sẻ hình ảnh lên facebook viết.

Hiện tại, sức khoẻ của anh Đăng đã dần ổn định, tuy nhiên với vết khâu 3 mũi trên đầu và bị sụp xương mắt phải, cơ thể vẫn còn đau nhức, mệt mỏi.
 Và anh Đăng hiện đang chữa trị tại bệnh viện. Ảnh: Bùi Thư
Công an phường 5, quận Gò Vấp, cho biết khi nhận được trình báo, lực lượng công an đã có mặt ghi nhận và triệu tập tổ trưởng tổ bảo vệ lên làm việc. Theo điều tra ban đầu, có 2 bảo vệ khai nhận đánh anh Đăng bằng bộ đàm liên lạc vì anh cố ý chen hàng.

Phía BGĐ công ty bảo vệ cho biết 2 nhân viên tham gia vụ đánh người chỉ đang làm thời vụ, vì siêu thị mới khai trương nên nhân viên làm trước rồi mới đào tạo nghiệp vụ sau nên xảy ra sai sót. Hiện các cá nhân này đã bị tạm đình chỉ công tác, chờ xử lý theo quy định.

Video: Hung hãn hành hung lái xe buýt

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn