Nam thần Dương Dương đạt chỉ số truyền thông cao nhất tháng 6

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/07/2015 12:06:00 +07:00

Tháng sáu dường như là tháng “ăn nên làm ra” của điện ảnh Hoa ngữ khi có hàng loạt bộ phim “hoành tráng” đến với công chúng và được chào đón nồng hậu.

(VTC News) - Tháng 6 dường như là tháng 'ăn nên làm ra' của nam thần Dương Dương các phim anh đóng vai chính được các fan nóng lòng chờ đợi. 

dương dương
 Nam thần Dương Dương 'thủ lĩnh' chỉ số truyền thông tháng 6

1. Dương Dương

Không cần nói cũng biết cái tên Dương Dương hiện đang hot đến mức nào. Thành công từ đầu tháng 6 với Hoa Tỷ Đệ mùa thứ hai; hiện tại càng hot hơn với vai diễn Bố Nhược Bạch trong Thiếu nữ toàn phong sắp ra mắt.

Không những thế, anh chàng còn tham gia nhiều hoạt động quảng bá phim, các show thời trang trong và ngoài nước, người mẫu cho các tạp chí danh tiếng,…Vì thế, không quá để nói cụm từ “Dương Dương” được xem là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.
dương dương
 Bộ phim Thiếu nữ Toàn Phong đang được các fan đón xem cuồng nhiệt
Sát nút với các vị trí thứ 2, 3, 4 thuộc về Lý Dịch Phong, Lưu Khải Uy, Triệu Lệ Dĩnh
Lưu Khải Uy

2. Lý Dịch Phong

Nhân vật thứ hai trong top 10 là chàng diễn viên điển trai, tài năng Lý Dịch Phong. Chỉ số xuất hiện của Lý Dịch Phong đáng lẽ có thể còn cao hơn Dương Dương vì những dự án anh tham gia trong tháng 6 vừa qua không thể đếm xuể.

Đầu tiên phải kể đến Cây dành dành nở hoa là bộ phim hứa hẹn ăn khách khi ghi dấu tên anh vào dàn diễn viên chính.

Tiếp theo là các hoạt động quay quảng cáo cho nhãn hàng điện thoại, nước giải khát, đồng hồ,… chuẩn bị ra mắt. Cuối tháng 6 qua, Lý Dịch Phong còn sang Paris tham gia Tuần lễ thời trang Paris.

3. Lưu Khải Uy

Sở hữu nhiều vai diễn hay, lịch quay dày đặc, Lưu Khải Uy luôn khẳng định sức hút của mình khi đạt chỉ số truyền thông cao ngất, chỉ sau hai chàng nam thần Dương Dương và Lý Dịch Phong.

Tháng 6 này, khán giả say sưa với hình ảnh Lưu Khải Uy trong “Người đàn ông bắt được cầu vồng”.

Mặc dù nhiều khán giả ngán ngẩm trước diễn xuất “siêu đơ” của Trịnh Sảng trong phim nhưng rating phim vẫn cao vì được tên tuổi Lưu Khải Uy kéo lại, điều này có thể khẳng định rằng sức hút của chàng diễn viên U40 này là không thể cưỡng lại.
lưu khải uy
 Lưu Khải Uy tạo sức hút trong Người đàn ông bắt được cầu vồng
4. Triệu Lệ Dĩnh

“Tiểu Cốt”, “Sát tỷ tỷ” là hai cụm từ khán giả thường gọi nhiều nhất khi nói về Triệu Lệ Dĩnh trong “Hoa thiên cốt”. Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng quá lớn của cô nàng Sam Sam với vai diễn này.

Ngoài Hoa thiên cốt, khán giả truyền hình còn có thể ngắm cô trong dự án phim sắp ra mắt Thực Tập Sinh. Với Trịnh Khải và gặp lại “đại Boss” Trương Hàn trong Công thức tình yêu của nàng tomboy.

Có mặt trong top 10 ngôi sao có chỉ số truyền thông cao nhất tháng 6, Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định cô không còn là một diễn viên “tay ngang” nữa mà đã thực sự trở thành một ngôi sao lớn của màn ảnh Hoa ngữ.
tiểu cốt
 “Tiểu Cốt” của Triệu Lệ Dĩnh trong “Hoa Thiên Cốt” đưa tên tuổi cô thành sao hot
Ba vị trí tiếp theo thuộc về các cô nàng Đường Yên, Triệu Vy, Trịnh Sảng.
triệu vy
5. Đường Yên

Đường Yên cũng là cái tên gây bất ngờ nhiều nhất khi lọt vào top 10 ngôi sao có chỉ số truyền thông cao nhất tháng 6.

Tuy nhiên, là một ngôi sao hạng A của Đại lục thì Đường Yên vẫn xứng đáng ở vị trí thứ 5 trong khi người 'chị em chung nhà' Dương Mịch hầu như không có tên trong top 10.
đường yên
  Ngôi sao Đường Yên cũng góp mặt trong danh sách ở vị trí thứ 5
6. Triệu Vy

'Én nhỏ' Triệu Vy dường như đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình lẫn điện ảnh. Tháng 6 đánh dấu sự 'ăn nên làm ra' của Triệu Vy khi là diễn viên chính đồng nhà sản xuất bộ phim Mẹ hổ bố mèo. Phim được phủ sóng 9 quốc gia cùng một thời điểm đem về doanh thu khủng cho cô nàng.

Thừa thắng xông lên,Triệu Vy khiến fan sôi sục khi sánh đôi với Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim 'Khuynh đảo Hollywood'. Từ khóa 'Triệu Vy' lại một lần nữa tạo nên làn sóng tìm kiếm và giúp cô yên vị ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng này.
triệu vy
 'Én nhỏ' Triệu Vy luôn là cái tên gây sốt từ trước đến nay
7. Trịnh Sảng

Có thể nói cái tên Trịnh Sảng có trong danh mục một cách 'thụ động'. Cô được chú ý từ vụ việc bắt nạt Dương Dương trong Hoa Tỷ Đệ; bị phản đối khi vào vai Bối Vi Vi trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, liên tục xuất hiện trong các bộ phim hàng đầu như: Vẫn cứ thích emNgười đàn ông bắt được cầu vồng.

Thế nhưng diễn xuất quá kém của cô nàng khiến nhiều fan thất vọng và đặt nghi vấn cô nàng “đi cửa sau” để được nhận vai. Tuy 'không được lòng' các fan nhưng sự cố gắng của Trịnh Sảng cũng được đền đáp khi chỉ số truyền thông vươn lên vị trí thứ 7.
trịnh sảng
 Hình tượng nhân vật của Trịnh Sảng trong Người đàn ông bắt được cầu vồng
Ba vị trí cuối cùng lọt vào top 10 bao gồm Hoắc Kiến Hoa, Phạm Băng Băng, Trần Kiều Ân
phạm băng băng
8. Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa là diễn viên đang ở vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng nhờ thành công vang dội của Hoa thiên cốt cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy nhiên, vì anh không tham gia nhiều hoạt động gần đây nên dù tên tuổi của Hoa thiên cốt có 'hoành tráng' đến mấy cũng chỉ có thể kéo từ khóa tìm kiếm anh chàng ở vị trí thứ 8.
hoắc kiến hoa
Sư phụ Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt đang gây sốt tín đồ phim hoa ngữ
9. Phạm Băng Băng

Có mặt khiêm tốn ở vị trí thứ 9, 'nữ hoàng thị phi' Phạm Băng Băng là cái tên được chú ý sau thành công vang dội của Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ.

Năm 2015, cô nàng tiếp tục làm khuynh đảo vương triều Đại Đường trong Người phụ nữ của vương triều khiến cái tên 'Phạm Thị' càng được tìm kiếm nhiều hơn. Ngoài ra, dự án Tước Tích với sự tham gia của Phạm Băng Băng càng khiến độ phủ sóng của cô thêm dày đặc.
phạm băng băng
 Phạm Băng Băng đẹp ma mị trong Tước Tích
10. Trần Kiều Ân

Nhân vật cuối cùng của bảng xếp hạng không ai khác là cô nàng Bảo Bảo trong Vẫn cứ thích em. Sau một thời gian vắng bóng, Trần Kiều Ân một lần nữa khẳng định địa vị của mình trên màn ảnh nhỏ khi vào vai nữ chính trong Vẫn cứ thích em cùng Huỳnh Tông Trạch và Giả Nãi Lượng. Độ phủ sóng của cô không chỉ có ở Đại lục mà cả Châu Á.
Trần kiều ân
 Trần Kiều Ân đẹp rạng ngời gữa dàn mỹ nam

Yang
Bình luận
vtcnews.vn