Nam sinh viên mất tích bí ẩn cùng xe máy

Thời sựThứ Tư, 26/10/2016 17:00:00 +07:00

Sau khi nam sinh cùng xe máy Exciter màu đỏ mất tích, gia đình tìm kiếm nhiều ngày nhưng không thấy nên đã báo cơ quan công an.

Ngày 26/10, ông Nguyễn Văn Trọng (56 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) cho biết gia đình đã có đơn trình báo Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) về việc con trai bị mất tích nhiều ngày nay.

Theo gia đình, nam sinh Nguyễn Trần Hoàng Phụng đang học năm cuối chuyên ngành Y Đa khoa của Đại học Y dược Cần Thơ bị mất tích. Khoảng thời gian này, Phụng đang đi thực tập lâm sàng ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ.

Nam sinh vien mat tich cung xe Exciter mau do hinh anh 1

Bạn bè đăng Facebook tìm kiếm nam sinh mất tích.

Mấy ngày qua, Phụng không đến bệnh viện như thường ngày nên bạn bè thông báo cho gia đình biết và tổ chức tìm kiếm.

“Chiều 22/10, gia đình và bạn bè không liên lạc được với Phụng. Con trai mất tích, gia đình tôi bỏ hết công ăn việc làm ở quê lên đây tìm kiếm nhưng chưa thấy. Người nhà đã đi tìm khắp các bệnh viện để tìm vì sợ nó bị tai nạn giao thông nhưng cũng không thấy”, ông Trọng nói.

Theo lời ông Trọng, con trai mất tích cùng xe máy Exciter màu đỏ, biển số xe 67E1 – 06407.

Ông Trọng cho biết trước khi mất tích, Phụng có hứa với gia đình vào thứ sáu tuần này sẽ về quê ăn đám giỗ nội nhưng giờ không liên lạc được.

“Gia đình bạn bè đã liên lạc qua điện thoại, Facebook cũng bất thành. Mấy ngày nay, gia đình tôi mất ăn mất ngủ vì lo cho con và không biết con trai mình đang ở đâu”, người cha nói.

Nam sinh vien mat tich cung xe Exciter mau do hinh anh 2

Trường Đại học Y Dược nơi nam sinh đang theo học. Ảnh M.A

Nhiều bạn bè của Phụng thông tin sinh viên này đang thuê trọ và ở một mình trong hẻm trên đường Nguyễn Văn Cừ. Nhiều ngày liền, nam sinh này không thấy về nhà trọ.

“Phụng là em út của tôi, nó học rất giỏi và ngoan hiền. Lên Cần Thơ học nó ở trọ một mình. Đồ đạc trong phòng trọ vẫn còn. Trước thời điểm mất tích, Phụng không có biểu hiện gì bất thường”, chị ruột của Phụng nói.

Hiện cơ quan công an đang xác minh vụ việc, hỗ trợ gia đình tìm kiếm nam sinh bị mất tích.

Video: Cậu bé mất tích vì bị bố mẹ phạt bỏ lại trong rừng gấu

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn