Nam sinh Trung Quốc biến hóa với váy cưới

Giáo dụcChủ Nhật, 24/05/2015 03:55:00 +07:00

Nam sinh Trung Quốc diện váy cưới chụp ảnh kỷ yếu

Để có bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, nam sinh Trung Quốc không ngại hóa trang thành những cô dâu trong bộ váy cưới trắng tinh.

Các nam sinh thuộc Đại học Thương Khâu ở thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, mặc áo cưới trong buổi chụp ảnh tốt nghiệp hôm 20/5. Trường có thế mạnh về đào tạo sư phạm và nghệ thuật với 50 chuyên ngành.
Họ thực hiện ý tưởng độc đáo nhằm tạo ra "kỷ niệm đặc biệt" về thời sinh viên. Sau 4 năm học tập vất vả, thứ họ muốn lưu giữ không chỉ những kiến thức chuyên ngành cần thiết cho công việc trong tương lai, mà còn là tinh thần sáng tạo, dám thay đổi, dám khác biệt của tuổi trẻ.
Bộ ảnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong mùa tốt nghiệp. Thông qua đó, người xem phát hiện nét dịu dàng trong con người của các nam sinh vốn thuộc về phái mạnh. Đây cũng là tính cách cần thiết đối với các nhà giáo dục tương lai.
5 nữ sinh của Đại học Sơn Tây, Trung Quốc, cũng chọn trang phục áo cưới cho bộ ảnh tốt nghiệp đầy ý nghĩa. 
Trước đó, 5 nữ sinh của Đại học Sơn Tây, Trung Quốc, cũng chọn trang phục áo cưới để chụp ảnh tốt nghiệp. Các sinh viên này đầu tư cẩn thận cho bộ ảnh tốt nghiệp, từ khâu chọn trang phục đến quyết định địa điểm và cách tạo dáng khi chụp ảnh.
5 nữ sinh xinh đẹp tốt nghiệp Cao đẳng Nghề Hàng không Dân dụng Tây Nam Tứ Xuyên, mặc trang phục truyền thống của người Hán trong buổi chụp ảnh kỷ yếu hôm 17/4/2015 
Hướng về truyền thống, 5 nữ sinh tốt nghiệp Cao đẳng Nghề Hàng không Dân dụng Tây Nam Tứ Xuyên, mặc trang phục của người Hán trong buổi chụp ảnh kỷ yếu hôm 17/4/2015. Các sinh viên luôn chuẩn bị mọi thứ cẩn thận nhằm tạo ra bộ ảnh độc đáo, sáng tạo nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn