Nam sinh si tình, giết gái đẹp để trả hận bội bạc

Pháp luậtThứ Tư, 22/02/2012 07:26:00 +07:00

(VTC News) – Theo đuổi T trong suốt thời gian dài mới được người đẹp đồng ý. Khi bị người đẹp phụ tình, Sang đã thẳng tay giết cô gái.

(VTC News) – Theo đuổi T trong suốt thời gian dài mới được người đẹp đồng ý. Khi bị người đẹp phụ tình, Sang đã thẳng tay giết cô gái.

1. Yêu từ cái nhìn đầu tiên


Sinh ra ở một vùng quê sông nước, từ nhỏ Nguyễn Thanh Sang (20 tuổi, ở Vĩnh Long) là một đứa con ngoan, học giỏi và được bố mẹ hết lòng đặt niềm tin sẽ trở thành một người có ích cho gia đình và xã hội. Chính vì vậy, dù vất vả “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, bố mẹ Sang vẫn chắt chiu từng miếng cơm manh áo để đứa con trai được đi học đầy đủ.

Đáp lại niềm tin ấy, từ nhỏ Sang học hành rất chăm chỉ, luôn được thầy cô và các bạn quý mến. Và niềm tự hào đã nhân lên gấp bội khi bố mẹ Sang cầm trên tay tờ giấy báo trúng tuyển vào đại học của con trai.

Công an đang áp giải Nguyễn Thanh Sang ra xe chở phạm để trở về trại, ngày 21/2 
Khi Sang học lớp 11, khối lớp 9 có em V.K.T cùng Trường PTTH cấp 2, 3 Phú Thịnh rất dễ thương lại ăn nói nhẹ nhàng, học giỏi nên đã “lọt vào mắt xanh” của đa số các bạn nam trong trường. Sang cũng vậy, mới nhìn cô bé lần đầu tiên nhưng trái tim đã đập loạn nhịp. Từ đó, Sang luôn tìm mọi cách để tiếp cận nhưng vẫn không làm trái tim người đẹp thổn thức.

Theo đuổi gần một năm, Sang mới được T đáp lại. Sang rất vui và cố gắng học hỏi hơn nữa để người yêu tự hào. Và kỷ niệm của tình yêu học trò là những lần giấu bố mẹ đi chơi vui vẻ.

2. Cuộc tình kết thúc cay đắng

Bên người yêu được hơn 4 tháng thì Sang nhận được tin mình trúng tuyển vào đại học, còn T cũng học lên lớp 11. Niềm vui nối tiếp niềm vui, ngày chuẩn bị lên đường đi nhập học, Sang thủ thỉ với người yêu, “hãy cùng nhau cố gắng vì tương lai và chờ ngày Sang học xong” rồi chia tay nhau trong bịn rịn.

Thế nhưng, T là người con gái xinh nên không tránh được những lời chọc ghẹo của nhiều “công tử”. Xa Sang chỉ trong thời gian ngắn, T đã phải lòng một bạn cùng lớp. Và cũng từ đó, T sao nhãng với tình yêu của Sang.

Biết chuyện, Sang vừa buồn vừa hận. Ngày 3/6/2011, Sang nảy sinh ý định giết chết T để trả thù sự bội bạc của người yêu, rồi sau đó sẽ tự sát chết theo.\

Để thực hiện ý định, ngày 5/6/2011, Sang điện thoại hẹn T 17 giờ hôm sau đến quán cà phê karaoke ở xã Song Phú để gặp mặt và hứa sẽ đền cho “người yêu” chiếc điện thoại di động mới mà trước đây Sang đã làm hư. T đồng ý.


Như đã hẹn, khoảng 14 giờ ngày 6/6/2011, T có mặt tại quán. Cả hai ngồi uống nước và hát karaoke được khoảng 15 phút thì Sang bảo T nhắm mắt lại để Sang tặng quà và đưa điện thoại. Tưởng thật, T nhắm mắt lại để nhận điều bất ngờ. Nhân lúc ấy, Sang rút dao thủ sẵn trong người đâm T.

Sau khi đưa đi cấp cứu, T đã bị thương tật vĩnh viễn 16%, còn Sang phải nhận mức án 8 năm tù về tội giết người theo điểm p, khoản 1, điều 93 của bộ luật hình sự mà Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã tuyên.

Ngồi trong phiên tòa phúc thẩm, chờ đến phiên mình, ánh mắt Sang luôn nhìn xuống hàng ghế người dự phiên nhưng vẫn không thấy một ai là người nhà của mình. Có lẽ, bản án ấy là sự trừng phạt lớn nhất cho những hành vi phạm tội của y.

Nhận thấy hành vi gây án của bị cáo quá hung hăng côn đồ, có ý định từ trước và quyết tâm thực hiện hành vi đến cùng, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao TP.HCM đã hủy án sơ thẩm, tuyên 14 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Nguyễn Thanh Sang, theo khoản 1 điều 93 của bộ luật hình sự.

Ngọc Thân


Bình luận
vtcnews.vn