Nam sinh lớp 9 tự tử ở trường

Thời sựThứ Bảy, 28/11/2015 04:45:00 +07:00

Nam sinh nhảy lầu tự tử vì bị mẹ mắng xối xả ngay trước mặt bạn bè do kết quả học tập kém

(VTC News) - Được chị gái tới trường đón nhưng không hiểu vì lý do gì, nam sinh lớp 9 chạy thẳng lên tầng 3 của dãy nhà học rồi gieo mình xuống sân bê tông.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 28/11 tại trường THCS Lý Tự Trọng, Gò Vấp, TP.HCM.
Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. 
Thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên nam sinh lớp 9 (chưa rõ danh tính) sau khi học 3 tiết thì được chị gái đến đón về.

Nhưng khi đang nói chuyện với chị gái thì bất ngờ nam sinh này vùng vằng bỏ chạy lên lầu 3 của ngôi trường sau đó gieo mình xuống đất trước sự ngỡ ngàng của nhiều người chứng kiến.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, giám thị trường đã cùng lực lượng dân phòng đưa nam sinh đến bệnh viện quận Gò Vấp để cấp cứu.

Tuy nhiên do nhảy từ độ cao 10m xuống sân bê tông gây ra vết thương quá nặng nên bệnh viện này chỉ sơ cứu, rồi nhanh chóng chuyển bệnh nhân đến bệnh viện Quân y 175 để tiếp tục điều trị.

Nguồn tin của PV VTC News cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên được cho là do nam sinh có mâu thuẫn với chị gái nên đã hành động dại dột.

Hiện nam sinh đã qua cơn nguy kịch và đang nằm ở khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện Quân y 175 để bác sỹ tiếp tục theo dõi.

Nguyên nhân vụ việc đang được gia đình, nhà trường và cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Giải cứu cô gái muốn nhảy lầu tự tử

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn