Nam sinh lớp 7 bị bố của bạn cùng trường đánh bầm tím cơ thể

Pháp luậtThứ Sáu, 05/04/2019 18:42:00 +07:00

Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đang vào cuộc điều tra vụ việc một học sinh lớp 7 bị phụ huynh xông vào trường đánh đến thâm tím cơ thể.

Ngày 5/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, em Lê Anh T. (học sinh lớp 7, trường THCS Cẩm Ngọc) bị một phụ huynh của học sinh khác trong trường hành hung.

vet thuong tren em T 11

 Em T. bị phụ huynh của bạn cùng trường đánh bầm tín sườn.

Sự việc trên xảy ra vào sáng 30/3. Danh tính phụ huynh hành hung em T. được xác định là Quách Văn Thiệu (ngụ xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa).

Theo báo cáo của Trường THCS Cẩm Ngọc (xã Cẩm Ngọc), sáng 30/3, em T. đang ở trường học thì bị ông Thiệu kéo ra sau trường để hành hung.

Sự việc chỉ dừng lại khi thầy giáo Nguyễn Tiến Chung (Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Ngọc) phát hiện và ngăn cản hành vi của vị phụ huynh. Theo ông Chung, nguyên nhân của sự việc là do trước đó giữa em T. và con của ông Thiệu xảy ra xích mích.

Ông Nguyễn Anh Sơn - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Cẩm Thủy, cho biết đơn vị đã nắm được sự việc và đã chuyển hồ sơ cho cơ quan công an xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Dũng
Bình luận
vtcnews.vn