Nam sinh lớp 10 ở Huế mất tích bí ẩn giữa trời mưa gió

Thời sựThứ Ba, 10/10/2017 16:56:00 +07:00

Một nam sinh lớp 10 ở huyện miền núi A Lưới (Thừa Thiên - Huế) mất tích bí ẩn cùng chiếc xe đạp từ sáng sớm 9/10.

Trưa 10/10, anh Trần Văn Lượng (SN 1978, trú cụm 3, tổ 7, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế) vẫn đang tìm kiếm con trai là cháu Trần Văn Nh. (SN 2002, học sinh lớp 10B5, trường THPT A Lưới) mất tích bí ẩn từ sáng 9/10. 

Anh Lượng cho biết: "Khoảng 5h ngày 9/10, sau khi ngủ dậy, gia đình không thấy cháu Nh. trên giường như mọi ngày. Nh. lúc này biến mất cùng với chiếc xe đạp cháu thường dùng để đi học. Thấy sự việc bất thường nên gia đình đã liên hệ cô giáo chủ nhiệm nhưng cô giáo cho biết không thấy cháu đến lớp. Tiếp đó, gia đình đã đi tìm ở nhà các bà con họ hàng nhưng cũng không thấy cháu".

Sợ điều không lành, anh Lượng cùng em vợ và mẹ vợ chạy dọc quốc lộ 49 hướng về Huế tìm kiếm thì thấy chiếc xe đạp của Nh. bỏ lại dọc đường. Tiếp tục chạy về bến xe phía Nam TP Huế, anh Lượng được người dân cho biết có thấy một cậu bé như miêu tả được một người xe ôm chở đi sau khi xuống xe từ A Lưới.

chau-tran-van-nhat-mat-tich

Cháu Nh. (ảnh nhỏ) mất tích từ sáng 9/10 đến nay vẫn chưa có tung tích.  (Ảnh: LC)

Trong ngày 9/10, giữa thời tiết mưa gió do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới, anh Lượng đã đi xe máy khắp hang cùng ngõ hẻm của TP Huế tìm kiếm nhưng thông tin về cháu Nh. vẫn bặt vô âm tín.

Anh Tám (cậu ruột của cháu Nh.) cho biết, gia đình chỉ sợ cháu làm điều dại dột vì mới đây gia đình có chuyện buồn do em gái của Nh. mới qua đời.

Cô Hoàng Đỗ Tú Quyên - Giáo viên chủ nhiệm lớp 10B5, trường THPT A Lưới chia sẻ, bản thân Nh. và gia đình vừa trải qua chuyện đau buồn khi em gái Nh. vừa mới 3 tuổi qua đời vì hóc hạt nhãn.

Cô Quyên cũng đánh giá Nh. ở lớp là học sinh năng nổ, chăm ngoan và đang là Phó bí thư chi đoàn của lớp. Trong gia đình, Nh. là anh trai đầu, bố Nh. làm nghề thợ nề, mẹ ở nhà chăn nuôi, gia đình thuộc diện khó khăn.

Được biết, thời điểm mất tích, Nh. mặc quần áo thể dục của nhà trường màu xanh lá chuối, đeo ba lô màu đen và khoác áo mưa màu đỏ. Ai biết thông tin về cháu Nh. xin liên hệ với gia đình qua số điện thoại: 0163.684.8748 (gặp anh Lượng - bố cháu Nh.)

Video: 3 thanh niên mất tích bí ẩn khi vào Long An làm việc

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn