Nam sinh dọa tung video sex tống tiền bạn gái

Pháp luậtThứ Tư, 25/08/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Gần 1 năm “dán mác” thầy bói, Lê Văn Xuyến đã nhiều lần lạm dụng tình dục và tổng tiền một nữ sinh viên.

(VTC News) – Gần 1 năm “dán mác” thầy bói, Lê Văn Xuyến đã nhiều lần lạm dụng tình dục và tống tiền một nữ sinh viên.

Ngày 24/8, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận Bình Tân cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Văn Xuyến (SN 1991, quê Thanh Hóa, là sinh viên của trường Cao đẳng GTVT III) để điều tra làm rõ hành vi “tống tiền”. Xuyên bị bắt khi đang nhận 4 triệu đồng từ nạn nhân H.

Lê Văn Xuyến trong một lần đưa H vào nhà nghỉ để hù dọa, tống tiền 

Năm 2009, sau mỗi lần đi học về H nhiều lần giáp mặt với tên Xuyến. Trong một lần trổ tài xem bói, “thầy” Xuyến “phán” rằng: “Gia đình H đang gặp nạn vì không lo cúng viếng cho một người cô họ đã mất lâu ở Quãng Ngãi”. Thấy mới gặp lần đầu mà “thầy” phán đúng nên H vừa tâm phục khẩu phục.

Sau nhiều lần trổ "tài" bói toán, thấy việc lừa tình, lừa tiền cô gái trẻ dễ dàng, Xuyến tiếp tục lợi dụng sự mê muội của nạn nhân. Tại cơ quan công an, H cho biết  đã nhiều lần bị "thầy" gạ tình.

Theo điều tra của Công an Bình Tân, tối 21/8, Xuyến gọi điện thoại cho H giả vờ sợ sệt nói cảnh 2 người từng “ái ân” trong nhà nghỉ H.L (phường An Lạc, quận Bình Tân) đã bị nhân viên tại đây quay trộm và dọa nếu không mang đủ số tiền 8 triệu đồng sẽ tung video trên lên mạng internet.

Xuyến liên tục hối thúc H chuẩn bị 4 triệu, Xuyến 4 triệu để đưa cho nhân viên nhà nghỉ trên nếu không sẽ vỡ lở.
Ngày 22/8, Xuyến gọi điện cho H hẹn đến công viên Phú Lâm (tại quận 6) để bàn bạc.

Thấy H xuất hiện cùng 2 người lạ mặt, Xuyến viện cớ nói hôm nay nhân viên nhà nghỉ bận và hẹn hôm khác gặp mặt. Những lần tiếp theo, Xuyến gặp gỡ H tại nhiều địa điểm khác nhau để hù dọa nhằm buộc H phải đưa tiền.

Trưa ngày 24/8, Xuyến hẹn gặp H tại bến xe buýt và công viên Phú Lâm kèm theo lời dặn, nếu hôm nay H không nộp tiền thì video clip trên sẽ bị tung lên mạng.

Tuy nhiên, khi Xuyến nhận 4 triệu đồng từ H thì bị các trinh sát hình sự công an quận Bình Tân ập vào bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng, Công an quận Bình Tân thụ lý điều tra.

Quỳnh Mai



Bình luận
vtcnews.vn