Nam sinh điển trai, tài năng của Học viện An ninh

Giáo dụcThứ Tư, 06/02/2019 16:25:00 +07:00

Năm 2019, Nguyễn Duy Hưng (Học viện An ninh nhân dân) sẽ tiếp tục dạy các lớp MC nhí nhằm truyền ngọn lửa đam mê với nghề dẫn chương trình, phát huy được tài năng cũng như tự tin trước đám đông của các em nhỏ.

duy-hung (3) 3

 Nguyễn Duy Hưng (Quỳnh Phụ, Thái Bình) được nhiều người trong và ngoài ngành công an biết tới bởi vẻ điển trai cùng tài năng MC, ca hát. 

duy-hung (1)

 Tốt nghiệp bằng giỏi trường Trung cấp An ninh và vượt hàm một năm, ra trường, Hưng được phân công về công tác tại phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh Thái Bình.

duy-hung (2) 4

 Đến 2016, Duy Hưng thi và đỗ vào Học viện An ninh nhân dân. Hiện, hot boy này là gương mặt không thể thiếu trong các hoạt động văn nghệ của trường. Hưng thích tham gia hoạt động đoàn, hội.

duy-hung (4) 5

 Đối với cậu, năm 2018, bản thân đã luôn cố gắng để đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Năm 2019, Hưng sẽ không ngừng cố gắng để ghi tên các giải thưởng vào bảng thành tích “khủng” của mình.

duy-hung (5) 6

 Theo Hưng, tham gia các hoạt động giúp bản thân năng động, sáng tạo hơn và có nhiều cơ hội được thử thách, hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, chính đam mê với nghề MC đã giúp cậu được trải nghiệm nhiều chương trình trong và ngoài ngành Công an.

duy-hung (6) 7

 Hiện tại, ngoài học tập, chàng trai đa tài Nguyễn Duy Hưng cũng đang là giảng viên dạy MC cho một số trung tâm và trường học trên địa bàn Thủ đô. 

duy-hung (7) 8

 “Mình rất thích được truyền ngọn lửa đam mê với công việc dẫn chương trình cho các bạn nhỏ, tiếp xúc với các em mình cũng cảm thấy vui vẻ và trẻ hơn”, Hưng vui vẻ nói.

duy-hung (8) 9

Nam công an điển trai cho biết không quên được kỷ niệm 2 Tết liên tiếp trực chiến tại hai huyện khác nhau của tỉnh Thái Bình. Lúc này, 100% phần trăm quân số phải làm nhiệm vụ tuyên truyền cho người dân về đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán.

duy-hung (9) 10

Dù không được đón Tết bên gia đình nhưng Duy Hưng vẫn cảm thấy vui khi nhìn thấy nụ cười ấm áp của bà con nhân dân và tình hình an ninh trật tự địa phương được đảm bảo.

duy-hung (10) 11

Năm 2019, Duy Hưng dự định sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng trong học tập và rèn luyện để đạt thành tích cao trước khi ra trường nhận công tác. 

duy-hung (11) 12

 Bên cạnh đó Hưng tiếp tục dạy các lớp MC nhí, truyền ngọn lửa đam mê nghề dẫn chương trình cho các em nhỏ, giúp các em phát huy được tài năng của mình, tự tin trước đám đông và linh hoạt tạo ấn tượng trong giao tiếp ứng xử.

duy-hung (12) 13

  Mong muốn có bộ ảnh kỷ niệm sau một năm làm việc và học tập hăng say, chàng trai Thái Bình này đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh ấn tượng bên đào Xuân.

duy-hung (13) 14

Thực hiện cùng Hưng bộ ảnh này là cô bạn Trương Nhật Ánh (Đại học Hà Nội). Ngoài học tập, Ánh còn làm MC trong các chương trình.   

duy-hung (14) 16

 Năm 2019, Ánh đặt mục tiêu sẽ trau dồi thêm ngoại ngữ để thực hiện mơ ước trở thành MC chuyên nghiệp và tìm kiếm cơ hội làm việc trong lĩnh vực truyền hình.

Thành tích “khủng” của hot boy đa tài Nguyễn Duy Hưng:

Trong 2 năm học tại Học viện An ninh nhân dân, Hưng đã đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao như:

+ Huy chương Vàng phát thanh viên, người dẫn chương trình tại Liên hoan Truyền hình công an nhân dân lần thứ 11.

+ Huy chương Bạc tác phẩm báo chí “Con người không phải để bán” tại Liên hoan Truyền hình công an nhân dân lần thứ 11 .

+ Giải Nhất "Hội thi bắn súng, võ thuật thanh niên Công an khu vực phía Bắc năm 2017".

+ Giải nhất tiếng hát sinh viên năm học 2016 – 2017; giải nhất cuộc thi trường tôi là nhất do Hội sinh viên Việt Nam tổ chức; giải nhất cuộc giải Nhất cuộc thi Hội trại Thanh niên năm 2018.

+ Đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2016 – 2017; 2017 – 2018

+ Đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Bộ năm học 2016-2017; 2017-2018

+ Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an về thành tích xuất sắc tại Liên hoan truyền hình Công an lần thứ 11.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn