Nam sinh Đại học Nội vụ mashup những bản hit của Mr Siro gây ‘sốt’

Giáo dụcThứ Sáu, 29/12/2017 11:36:00 +07:00

Nhằm hướng đến hình ảnh một nam sinh vừa có thể sáng tác bài hát vừa có thể hát, Hoàng Minh Hiếu đã mashup những bài hát của nhạc sỹ Mr Siro để đánh dấu bước ngoặt này.

Hoàng Minh Hiếu tên thường gọi là Hiếu Adobe, là nam sinh nổi bật của Đại học Nội vụ Hà Nội. Với vẻ ngoài điển trai và giọng hát cuốn hút, Hiếu luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người.

hieu

  Hiếu Adobe luôn gây "sốt" dân mạng bởi giọng hát ngọt ngào, ấm áp.

Hoàng Minh Hiếu sinh năm 1999 là sinh viên năm thứ nhất, Đại học Nội Vụ Hà Nội. Thời gian qua, chàng trai Lạng Sơn này luôn hút sự chú ý của dân mạng khi liên tục cover bản hit của các ca sỹ nổi tiếng.

Được biết, vì đam mê âm nhạc, Hiếu có khi bỏ ăn bỏ ngủ để hoàn thành bài hát, thậm chí quay MV giữa trời nắng nóng.

Trước khi quyết định theo đuổi đam mê với âm nhạc, cậu không nghĩ sẽ nhận được nhiều sự yêu mến từ các bạn đến vậy. Khi đó, cậu thích cover các bài hát và chia sẻ lên mạng xã hội và đã dành trọn được tình cảm của nhiều người bởi giọng hát ngọt ngào, trầm ấm.

Đây là lý do chính khiến tình yêu âm nhạc trong Hiếu càng được nuôi dưỡng. Cậu mong muốn không phải phụ thuộc gia đình về tài chính, và muốn kiếm tiền từ niềm đam mê, từ chính những sản phẩm âm nhạc  mình làm ra.

Những cố gắng, nỗ lực trong âm nhạc đã giúp Hoàng Minh Hiếu kiếm được những khoản tiền đủ để trang trải cuộc sống, không còn phụ thuộc vào chu cấp của gia đình hàng tháng.

Về dự định tương lai, Hiếu Adobe cho biết, sẽ vừa học vừa ra sản phẩm âm nhạc riêng cho mình để tìm kiếm cơ hội trở thành ca sỹ chuyên nghiệp.

Video: Bản mashup của Hiếu Adobe gây 'sốt' dân mạng khi vừa ra mắt

 Mới đây, chàng trai này tiếp tục gây “sốt” dân mạng với bản mashup những ca khúc của nhạc sỹ Mr Siro. Hiếu Adobe cho biết, bản mashup những bài hát của nhạc sỹ Mr Siro để dành tặng những người bạn, những người hâm mộ trong dịp mùa đông này.

Cậu dự định ra mắt một MV vào dịp Tết Nguyên đán 2018 với nhiều cảnh quay ấn tượng và đặc biệt ekip quay chuyên nghiệp.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn