Nam sinh Cảnh sát nhảy hết mình trên nền nhạc sôi động

Giáo dụcThứ Ba, 20/12/2016 15:18:00 +07:00

Các chàng trai đến từ Học viện Cảnh sát Nhân dân khiến mọi người bất ngờ khi có tiết mục nhảy sôi động như vũ công chuyên nghiệp.

Clip ghi lại màn biểu diễn vũ đạo của các nam sinh trường Cảnh sát hiện thu hút 250.000 lượt xem, 15.000 like (thích)

Phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú trước những bước nhảy sôi động. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng sinh viên cần tập trung vào học tập. Đặc biệt, việc nhảy múa khi đang mặc quân phục làm mất đi hình ảnh nghiêm trang của người chiến sĩ cảnh sát.

Video: Màn nhảy của nam sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân

Nhân vật chính trong đoạn video gây chú ý trên mạng là các nam sinh câu lạc bộ Dân vũ, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Hà Nội. Màn thể hiện vụ đạo của họ diễn ra cách đây 4 tháng.

Nguyễn Huy Hoàng - trưởng câu lạc bộ - cho biết: "Đây là tiết mục dành cho đợt tình nguyện Lễ hội xuân hồng 2016 của học viên tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Chúng mình sau khi nhảy dân vũ có đan xen nhảy hiện đại để giao lưu với các sinh viên trường khác".

Các thành viên trong nhóm đã mất khá nhiều thời gian hoàn thiện bài nhảy. Ngoài đảm bảo giờ học trên lớp, họ còn phải thường xuyên tham gia tập luyện.

Nam sinh Canh sat nhay het minh tren nen nhac soi dong hinh anh 1

Tiết mục nhảy hiện đại của các nam sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân. Ảnh cắt từ clip.

Huy Hoàng khá bất ngờ khi clip ghi lại màn biểu diễn được nhiều dân mạng quan tâm và khen ngợi. Với anh, đây là tiết mục trẻ trung, sôi động, đúng chất sinh viên. Vì vậy, cả nhóm cảm thấy buồn khi đọc một số bình luận tiêu cực, phê phán.

Trưởng câu lạc bộ Dân vũ, Học viện Cảnh sát Nhân dân tiết lộ nhóm thành lập được 4 năm, hiện có 60 thành viên chính thức. Ngoài mục đích chính là luyện tập văn nghệ để biểu diễn tại trường, câu lạc bộ cũng thường xuyên tổ chức hoạt động tình nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn