Nam sinh bị vu oan vào khách sạn cùng cô giáo Bình Thuận đi học trở lại

Giáo dụcThứ Sáu, 15/03/2019 14:41:00 +07:00

Sau thời gian suy sụp tinh thần vì bị vu oan "ngủ với cô giáo", đến nay em Mẫn đã đi học trở lại.

Cô Trần Thị Bích Trâm, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A3 Trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) cho biết, học sinh Trần Công Mẫn, người  bị nhầm với học sinh vào chung khách sạn với cô giáo, đã ổn định tinh thần và đi học trở lại.

Báo Vietnamnet dẫn lời ông Đinh Văn Tuân, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ cũng xác nhận thông tin trên.  "Tinh thần em ấy đã trở lại ổn định, bình thường và hòa nhập tốt với các bạn. Nhà trường cũng quán triệt các học sinh không nên đề cập quá nhiều về vụ việc, mà nên tập trung học tập để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi cuối cấp sắp tới", ông Tuân nói.

Ngày 12/3, Trường THPT Nguyễn Huệ đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm kẻ đưa hình ảnh học sinh của trường có quan hệ bất chính với cô giáo. Nhà trường khẳng định, học sinh Trần Công Mẫn là người không hề liên quan đến sự việc cô giáo bị chồng tố cáo. 

Thời gian vừa qua, dư luận xã hội và cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin cô giáo Đ.T.V.H (giáo viên Toán, sống tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) bị chồng tố cáo có quan hệ bất chính với một nam sinh lớp 10.

Dân mạng đã tự ý lấy hình Facebook cá nhân của em Mẫn, gán ghép với hình của cô H. và xuyên tạc họ là tình nhân của nhau. Họ còn vô cớ vào Facebook của Mẫn và dùng nhiều lời lẽ mạt sát khiến em bị stress.

Mặc dù được gia đình, người thân, thầy cô, bạn bè động viên nhưng thời gian đầu Mẫn vẫn không thể đến lớp vì bị nhiều người vu khống oan ức, em bị khủng hoảng tâm lý trầm trọng.

Công an thị xã La Gi đang trong quá trình làm rõ và cơ quan điều tra sẽ có kết luận cuối cùng.

PHAN THẾ HOÀI
Bình luận
vtcnews.vn