Nam sinh bị điện phóng trúng nhập viện nguy kịch

Thời sựThứ Năm, 14/12/2017 19:24:00 +07:00

Nam sinh trường THCS Nguyễn Hữu Thọ (TP. Tuy Hòa, Phú Yên) trên đường đi học về bị điện phóng trúng bỏng nặng phải nhập viện.

Ngày 14/12, bác sỹ Phạm Hiếu Vinh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận em Trần Tiến Đạt (15 tuổi, trú xã Bình Kiến, TP.Tuy Hòa, học sinh trường THCS Nguyễn Hữu Thọ) bị bỏng nặng.

"Em Đạt nhập viện trong tình trạng bị bỏng tay, mặt ngực, đầu, lưng với diện tích bỏng 42%, sốc do bị phóng điện. Do vết thương nặng nên gia đình yêu cầu bệnh viện chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị", bác sỹ Vinh cho hay.

123

 Em Đạt bị bỏng 42% và đang được bác sỹ chăm sóc tại bệnh viện.

Đại diện gia đình em Đạt cho biết, khoảng 10h15 cùng ngày, trên đường đi học về nhà, Đạt có ghé qua nhà bạn để mượn sách vở và khi đi qua khu vực thuộc khu công nghiệp An Phú, TP.Tuy Hòa xảy ra một vụ phóng điện làm Đạt nằm bất tỉnh. 

"Một người trồng hoa gần Khu công nghiệp An Phú nghe tiếng nổ lớn tại trụ điện thì chạy ra xem và phát hiện Đạt nằm gục trên vỉa hè. Thấy Đạt nằm bất tỉnh, người này đưa Đạt đến bệnh viện để cấp cứu và báo cho gia đình biết", người thân Đạt nói.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Tỉnh - Giám đốc Điện lực Tuy Hòa cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị lập tức ngắt điện và cử lực lượng kiểm tra hiện trường thì phát hiện tại đường dây này có dấu hiệu bị phóng điện.

"Hiện, chúng tôi đang xác định nguyên nhân gây phóng điện. Khu vực phóng điện là đường dây  trung áp 22 Kv, cấp điện cho Khu công nghiệp An Phú", ông Tỉnh cho hay.

MY VÂN
Bình luận
vtcnews.vn