Nam sinh bị ấn đầu vào tường, đập vào giá đỡ bình cứu hỏa: UBND huyện thông tin chính thức

Giáo dụcThứ Năm, 08/11/2018 18:52:00 +07:00

UBND huyện An Dương (Hải Phòng) vừa có báo cáo thông tin chính thức về sự việc nam sinh bị Phó hiệu trưởng ấn đầu vào tường, đập đầu vào giá đỡ bình cứu hỏa.

Liên quan đến sự việc nam nam sinh bị Phó hiệu trưởng ấn đầu vào tường, đập đầu vào giá đỡ bình cứu hỏa, ngày 8/11, UBND huyện An Dương (Hải Phòng) vừa có báo cáo gửi thông tin chính thức.

Theo đó, kết quả xác minh cho thấy: Vào tiết học thứ 3, sáng 3/11, bà Phạm Thị Huế - Phó hiệu trưởng trường THCS An Hồng (An Dương, Hải Phòng) được văn thư báo cáo việc em Vi Văn Đức (học sinh lớp 9C) vẽ bậy lên tường của lớp học, với nội dung không tốt (chửi giáo viên). Ngay sau đó, bà Huế yêu cầu em Vi Văn Đức ra ngoài để làm rõ sự việc.

Sau khi học sinh ra ngoài, chuẩn bị xuống cầu thang ở cửa lớp, bà Huế có hỏi em này về việc viết bậy lên tường lớp học, nhưng em có chửi lại bà Huế.

Sau khi học sinh Đức có phản ứng hỗn hào, bà Huế dùng ngón tay trỏ dúi đầu em Đức, nhưng học sinh này tiếp tục chửi bới to hơn, đồng thời tự dùng tay của mình cào vào đầu, đồng thời lắc mạnh đầu và tự va vào khung đựng bình chữa cháy ở trên tường gây xước da vùng thái dương.

nam sinh bi pht dui dau vao tuong

 Trên đầu em Đ. có những vết đỏ.

Ngay sau đó, em Đức cùng bà Huế xuống văn phòng trường, hết giờ học buổi học sáng, em Đức vẫn đi xe đạp về bình thường.

Khi học sinh Đức về nhà, phụ huynh và người thân chưa hiểu rõ nguyên nhân sự việc và nghĩ rằng cô Hiệu phó đánh và gây thương tích với em và vội vã đăng thông tin lên mạng xã hội khiến sự việc bị hiểu sai, gây ra dư luận xấu.

Theo báo cáo của Trường THCS An Hồng chiều 3/11, Hội đồng nhà trường tổ chức họp với giáo viên chủ nhiệm, cô giáo dạy Văn, cùng một số phụ huynh của lớp 9C và bố mẹ em Đức.

Qua cuộc họp các bên nhận ra vấn đề, bố mẹ em Đức cũng xin lỗi các cô trong trường. Cô Hiệu phó cũng nhận lỗi, xin lỗi phụ huynh em Đức và tự kiểm điểm rút kinh nghiệm nghiêm túc tại cuộc họp.

45777758_324471788106065_7917090689060438016_n

Trường THCS An Hồng (An Dương, Hải Phòng) 

Theo báo cáo và theo dõi của nhà trường, giáo viên và học sinh trong lớp 9C, em Đức là một học sinh cá biệt, thường có nhiều biểu hiện chửi, lăng mạ giáo viên. Em cũng thường xuyên không học bài và làm bài gây ảnh hưởng đến môi trường học tập của lớp 9C và Trường THCS An Hồng.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn