'Nấm lùn' 1m54 Fung La gợi cảm 'lấn át' chân dài 1m8 Quỳnh Châu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 12:00:00 +07:00

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội như người đồng nghiệp nhưng Fung La vẫn tự tin khoe vẻ gợi cảm trong trang phục tôn dáng.

Mới đây, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Fung La gây chú ý khi xuất hiện tại điểm nhận vé của lễ hội thời trang và âm nhạc thu hút giới trẻ trong nhiều ngày qua. Dù hai người mẫu xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model ăn mặc đơn giản, không lộng lẫy như tại các sự kiện của làng giải trí nhưng nhiều bạn trẻ đã sớm nhận ra họ và đến giao lưu, chụp ảnh lưu niệm.

Hinh (25)

Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện đồ khoẻ khoắn.

Hinh (24)

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội như người đồng nghiệp nhưng Fung La vẫn tự tin khoe vẻ gợi cảm trong trang phục tôn dáng.

Hinh (7)

 

Hai mỹ nữ 9X tranh thủ thời gian trò chuyện, tán gẫu cùng người hâm mộ trong thời gian chờ đợi nhận vé xem chương trình Vision – Steps of Glory. Họ nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người có mặt nhờ cách nói chuyện hóm hỉnh, phong thái tự tin năng động.

Không những thế, siêu mẫu “nấm lùn” Fung La còn tạo ra không khí hài hước khi hướng dẫn một số bạn trẻ yêu thời trang cách tạo dáng, một số kỹ năng đi catwalk cơ bản từ cửa vào đến bàn nhận vé.   

Hinh (3)

 

Hinh (13)

Quỳnh Châu và Fung La vui vẻ gặp lại nhau.

Dù bận rộn với các dự án cá nhân, nữ MC chia sẻ vẫn muốn đến ủng hộ các anh chị, bạn bè đồng nghiệp thân thiết tham gia trình diễn tại đây. Cô cũng sẽ biểu diễn catwalk trên sàn catwalk dài 200m của lễ hội.

“Mấy ngày gần đây, nghe bạn bè kháo nhau về lễ hội thời trang âm nhạc ngoài trời, có Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh… giới thiệu bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Hà Trương… trên sàn catwalk dài 200m là đã muốn đi xem rồi. Ban đầu mình dự tính đi cùng vài người bạn nhưng sau đó được Quỳnh Châu cũng là người mẫu diễn trong chương trình rủ rê đến sự kiện nhận vé là xách giỏ chạy đi liền”.

Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp, Quỳnh Châu và Fung La còn là những người bạn thân thiết của nhau. Vậy nên, cả hai đã sẵn sàng cùng nhau nhập hội cùng các cô gái trẻ, yêu âm nhạc và thời trang, “quẫy” cho thỏa sức tại lễ hội được chờ đón này. 

Hinh (17)

 

Hinh (20)

Hai nữ người mẫu là một trong những người đầu tiên nhận vé chương trình.

Được biết, lễ hội thời trang âm nhạc Vision - Steps of Glory sẽ diễn ra trong hai ngày, 3/12 tại TP. HCM và 7/12 (Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Chương trình được dự đoán trở thành sự kiện hot tại Việt Nam vào dịp cuối năm, thu hút 10.000 khán giả tham dự, khi qui tụ hàng loạt ca sĩ nổi tiếng hàng đầu như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Lê Hiếu, Tiên Tiên, Trung Quân Idol, Trúc Nhân, Fband, Oplus, MC Phan Anh, DJ SlimV…

Các nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Nii, Hà Trương, Vincent Đoàn, Devon Nguyễn, Katy Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Tùng Vũ, An Nhiên, Ivan Trần, Văn Thành Công, Minh Công, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Hà Duy, Linh Đoàn, Nguyễn Ngọc Lê, Trị Lý và dàn chân dài sang giá Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh, Thùy Trang cũng sẽ tham gia chương trình.

Video thời trang nam và nữ thay đổi sau 100 năm

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn