Nam Long Friendship Golf Tournament 2018 gây quỹ 'Swing for dreams' cho sinh viên nghèo hiếu học

Thể thaoThứ Tư, 19/12/2018 08:00:00 +07:00

Ngày 16/12/2018, Giải “Nam Long Friendship Golf Tournament 2018" đã chính thức diễn ra tại sân Vietnam Golf & Country Club – Hoàng Hữu Nam, Q.9 với sự tham gia của hơn 140 gôn thủ là những người yêu thích Golf và đóng góp cho cộng đồng.

Thông qua sự kiện, tất cả đóng góp của các nhà mạnh thường quân, đơn vị đồng hành sẽ được dùng vào mục đích hỗ trợ, giúp đỡ cho quỹ học bổng “SWING FOR DREAMS” dành cho sinh viên nghèo học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tp.HCM.

Ông Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Nam Long - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Giải Golf từ thiện Nam Long là giải nghiệp dư quy mô chất lượng. Không chỉ quy tụ nhiều gôn thủ giỏi, nhà tài trợ uy tín... quan trọng hơn, giải đấu được tổ chức với mục đích từ thiện, nhân văn, được thể hiện ngay từ tên gọi giải cho tới những hoạt động trong quá trình giải đấu diễn ra”.

Trao Quy hoc bong Swing for Dream

 

Ban tổ chức đã nhận được nhiều sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải. Đồng thời trong thời gian ngắn chỉ 2 tuần kể từ khi phát động, Ban tổ chức cũng đã nhận được sự đóng góp rất nhiều từ các nhà hảo tâm- là những đối tác, những người bạn thân hữu đã chung vai sát cánh cùng tập đoàn không những trong công việc mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

Chia sẻ thêm, Ông Nguyễn Xuân Quang cho biết: “Chúng tôi xây dựng quỹ học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững bước trên con đường học tập. Và đây cũng là giải đấu thường niên tính chất từ thiện, gôn thủ tham gia hoàn toàn tham gia miễn phí và đóng góp tùy lòng hảo tâm cho quỹ “Swing for Dreams”. Quỹ học bổng được trực tiếp chuyển đến cho đại diện các trường Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc ngay trong đêm Gala trao giải”.

NAM LONG FRIENDSHIP GOLF TOURNAMENT 2018

 

Tính đến thời điểm khai mạc giải đấu, số tiền tài trợ cho giải mà Ban tổ chức (BTC) vận động được cho quỹ “Swing for dreams” là hơn 360 triệu đồng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn