Nam hành khách định mang cả súng và 177 viên đạn lên máy bay

Thời sựThứ Ba, 26/11/2019 12:36:00 +07:00

Anh ninh soi chiếu sân bay Nội Bài phát hiện nam hành khách đem súng kèm theo 177 viên đạn chì lên máy bay.

Lực lượng an ninh soi chiếu hành lý ký gửi tại sân bay quốc tế Nội Bài mới đây phát hiện trong va ly hành lý của hành khách Nguyễn Hồng B. dự định bay Hà Nội - Vinh nhiều vật nghi vấn.

Qua kiểm tra trực quan phát hiện trong va ly của ông B. có vật kim loại màu đen, trên thân có chữ AIRFORCE, chiều dài khoảng 42cm, là một bộ phận súng săn và 177 viên đạn chì của súng săn.

Ông B. không thể xuất trình giấy tờ liên quan khi được yêu cầu.

Cảng vụ hàng không miền Bắc yêu cầu an ninh hàng không lập biên bản vụ việc và bàn giao tang vật vi phạm cho đồn công an Nội Bài xử lý theo quy định.

Ngoài việc phát hiện hành khách đem súng đạn lên máy bay, trong tuần qua, an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài liên tiếp phát hiện khách mang bình xịt hơi cay trong hành lý.

Cụ thể, hành khách N.N.T (ngụ tại Thanh Trì, Hà Nội) đi chuyến bay Hà Nội - Cam Ranh và hành khách N.T.Đ (Chương Mỹ, Hà Nội) đi chuyến bay Hà Nội - Phú Quốc đã mang theo bình xịt hơi cay trong hành lý.

Cả 2 người đều không xuất trình được giấy tờ liên quan khi lực lượng an ninh yêu cầu. Cơ quan chức năng hàng không đã lập biên bản, bàn giao cả người và tang vật 2 vụ việc trên cho đồn công an Nội Bài xử lý.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn