Nam Em tự ý cởi giày, nhảy múa khi diễn thời trang: NTK Hằng Nguyễn thông tin bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/12/2018 18:18:00 +07:00

NTK Hằng Nguyễn chia sẻ, cô không hề biết trước việc Nam Em sẽ nhảy múa trong show diễn của mình.

Video: Nam Em nhảy múa khi đi catwalk

Sau khi show diễn thời trang Tôi đi giữa hoàng hôn của NTK Hằng Nguyễn kết thúc, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh Nam Em cởi giày, đi chân trần và nhảy múa không giống ai khi đang sải bước trên sàn catwalk.

Diện bộ váy hoa nằm trong BST của NTK Hằng Nguyễn, Nam Em có những động tác giống như diễn viên múa ballet. Khi thấy khán giả hò reo và cổ vũ nhiệt tình, người đẹp lại càng "phát huy" việc catwalk ngẫu hứng của mình, thậm chí xoay nhiều vòng.

Bên cạnh những ý kiến khen ngơi, không ít khán giả mỉa mai Nam Em cố tình "chơi trội" để thu hút sự chú ý của khán giả và phá vỡ tính tổng thể của chương trình.

_S1A2303

 

Chia sẻ về việc này, NTK Hằng Nguyễn cho biết chị hoàn toàn không biết trước việc Nam Em lại ngẫu hứng nhảy múa và xoay vòng khi catwalk. Tuy nhiên, NTK lại đánh giá cao sự sáng tạo của top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 để phát huy tối đa những điểm nhấn của bộ váy.

Liên hệ với Nam Em, người đẹp cũng thừa nhận: "Việc tôi nhảy múa xoay vòng trong show diễn hoàn toàn xuất phát từ phút ngẫu hứng khi nhận thấy giữa một không gian thơ mộng, tiếng nhạc du dương như vậy, tôi thấy mình như nàng công chúa được thỏa sức trong chiếc váy hoa.

Thật sự tôi hoàn toàn không có kế hoạch từ trước cũng như không có ý định gây chú ý gì cả. Sự cổ vũ của những khách mời ngày hôm đó giúp tôi tự tin hơn để hoàn thành phần trình diễn của mình".

_DEC9174

 Nam Em đi chân trần, nhảy múa trong show thời trang.

Trước đó, trong show diễn của NTK Hằng Nguyễn, Nam Em đã có màn song ca với Hà Thu 2 ca khúc Đà Lạt xa nhau và Ai lên xứ hoa đào để mở màn cho show diễn.

Sau khi tiết mục này kết thúc, Nam Em nhanh chóng thay một thiết kế của NTK Hằng Nguyễn và trình diễn với vai trò người mẫu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn