Nam Em: 'Tôi mặc váy của Nhã Phương vì biết đâu sẽ được gặp lại Trường Giang'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2018 10:53:00 +07:00

"Nhiều khi vì sở thích của mình mà tôi được gặp lại anh ấy thì sao" - Nam Em chia sẻ.

Video: Nam Em chia sẻ về Trường Giang (Nguồn: aFamily)

Sau một thời gian gây ồn ào về chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em vừa tham gia vào chương trình Sao lộ mặt. Không chỉ chia sẻ chuyện mình dễ bị ngộ nhận trong tình cảm khi chỉ cần ai đó có cử chỉ quan tâm, chăm sóc, Nam Em còn hồn nhiên tiết lộ cô muốn làm siêu nhân và lý do mặc lại váy của Nhã Phương cách đây vài tuần.

Theo đó, khi được hỏi về đoạn clip đòi đi giải cứu thế giới từng chia sẻ, Nam Em cho rằng đó là chuyện bình thường và bản thân cô khi đó không hề sử dụng chất kích thích gì như mọi người nhận xét rằng cô "nói nhưng không kiểm soát được mình nói gì".

"Cuộc sống của tôi mệt mỏi nên mặt tôi lúc quay clip có vẻ hơi mơ màng chứ tôi thật sự không uống gì cả. Tôi giật mình khi xem những phim về ngày tận thế và thấy cuộc sống của mình cũng giống như phim.

Lúc làm clip, tôi chỉ nghĩ mình truyền tải thông điệp tích cực chứ không nghĩ đó là đi giải cứu thế giới. Thành ra, nó trở thành một câu chuyện hài.

Nhưng tôi thật sự muốn đi giải cứu thế giới. Nếu trên đời này có siêu nhân, tôi sẽ xin gia nhập vì gia đình tôi có truyền thống yêu nước" - Nam Em chia sẻ.

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Nam Em cho biết mẹ cô không buồn nữa và đã mạnh mẽ, cứng rắn hơn vì nghĩ con gái sẽ vượt qua được. "Tôi từng lo mẹ không chăm sóc tốt cho bản thân nhưng sau những biến cố đó, tôi thấy mẹ chăm sóc cho bản thân khá tốt nên tôi thấy vui hơn" - Nam Em nói.

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 cho biết, thời điểm xảy ra scandal, cô bế tắc nhưng cũng không có mặt mũi về quê gặp gia đình vì sợ mọi người nhìn thấy mình sẽ buồn. Cô đến ở nhà một người bạn cho đến khi ồn ào lắng xuống mới trở về nhà.

Ở thời điểm hiện tại, Nam Em thấy mình đã ổn dù sức khỏe vẫn chưa thực sự tốt nhưng cô cho rằng, nếu tiếp tục giữ được tinh thần lạc quan, tích cực như vậy sẽ không sao. Tiết lộ mình sụt 5kg sau những ồn ào, Nam Em cũng nhắc đến Nhã Phương, cho rằng cả hai giống nhau khi đều sụt cân.

32744666_211443659648398_8957016040810741760_n

Nam Em diện lại váy của Nhã Phương.

Nhân đó, MC của chương trình cũng hỏi Nam Em về chuyện mặc lại váy của Nhã Phương gây ồn ào cách đây vài tuần. Top 8 Hoa hậu Trái đất tiết lộ, cô biết đó là váy Nhã Phương từng mặc nhưng vẫn quyết định diện lại vì thích và muốn xem Trường Giang phản ứng ra sao.

"Tôi mặc vì thích chứ không phải cố tình. Tôi cũng nhớ anh Giang từng nói 'cô ấy sẽ không yên ổn với tôi đâu', vì vậy, nhiều khi vì sở thích của mình mà tôi được gặp lại anh ấy thì sao. Tôi đang mong chờ và khá tò mò xem anh sẽ làm gì tôi.

Anh ấy nói 'Sẽ không để Nam Em yên nếu như làm gì Nhã Phương', mọi người sẽ nghĩ tôi đã làm gì rồi nên anh ấy mới nói vậy nhưng tôi đã làm gì đâu? Tôi còn tò mò không biết mình có thể làm gì với một người dễ thương như chị Nhã Phương" - Nam Em hài hước.

Nam Em cũng thừa nhận cô dễ rung động với người khác. "Tôi không ngọt ngào như những người phụ nữ khác nên khi được một người nào đó quan tâm tôi rất dễ thích họ, kể cả bác sĩ quan tâm tôi cũng thích bác sĩ. Tôi bị ngộ nhận tình cảm nên cứ nghĩ người ta thích mình, nên tôi phải thay đổi tính đó.

Như mọi người cũng biết, anh Giang mất mẹ từ sớm, còn tôi mất ba nên sự gắn kết của tôi với Trường Giang rất bền, cực kì hiểu nhau và hiểu đến mức độ anh ây chưa kịp nói tôi đã hiểu anh muốn gì và anh cũng vậy. Vì thế, khi thoát ra khỏi mối quan hệ đó, tôi gặp khó khăn nhưng bây giờ tôi không dám nghĩ tới nữa vì thấy mình thực sự quá đáng.

Nhiều người nói tôi sẽ rất tức khi xem xong clip anh Giang lên tiếng nhưng tôi lại rất áy náy, nghĩ rằng có lẽ anh đang rất tức giận mới nói như vậy. Mọi người cũng thông cảm, đàn ông bị ảnh hưởng đến công việc, danh dự, uy tín ai cũng sẽ như vậy thôi. Tâm anh Giang cực kì tốt, thường xuyên giúp đỡ mọi người" - Nam Em chia sẻ.

Bước qua những ồn ào, Nam Em đang tích cực thay đổi bản thân, từ công việc đến hình ảnh để mọi người nhìn thấy sự tiến bộ ở cô. Ngoài ra, những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng trở thành động lực để cô làm tốt hơn.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn