Nam Em tay cầm điện thoại xem ảnh Trường Giang?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/04/2018 07:23:00 +07:00

Hình ảnh mới nhất về Nam Em được cư dân mạng phỏng đoán dù đã "chúc Trường Giang hạnh phúc" nhưng Nam Em vẫn chưa thể quên được nam danh hài này.

Suốt những ngày qua, dư luận vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến hai cái tên Nam Em và Trường Giang. Dù rằng Nam Em lên tiếng chúc Trường Giang hạnh phúc nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó khi vừa qua cư dân mạng "soi" được Nam Em bấm biểu tượng "sad" vào bức ảnh của danh hài. Điều này khiến mọi người hoài nghi rằng cô vẫn chưa hoàn toàn quên được danh hài "Mười khó".

Khi sự việc vẫn đang được chú ý thì cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh được cho Nam Em. Tấm hình ghi lại cảnh một cô gái ở phòng gym đang nghỉ giải lao, người phụ nữ quay lưng vào ống có ngoại hình giống hệt Nam Em và đang chăm chú bấm điện thoại.

Tuy nhiên điều đặc biệt của bức ảnh là chỗ các "thánh soi" tinh mắt phát hiện màn hình điện thoại của cô đang hiển thị bức ảnh Trường Giang ôm Nam Em trong một lần cả hai tham gia chung một gameshow truyền hình.

Hình ảnh được một trang fanpage về showbiz chia sẻ khiến cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao. Nhiều khán giả cho rằng dù lên tiếng "muốn quên đi thật nhanh" nhưng cô vẫn chưa thể xoá hình ảnh Trường Giang trong trái tim mình.

Xôn xao hình ảnh cô gái giống Nam Em tay cầm điện thoại xem ảnh Trường Giang - Ảnh 1.

Hình ảnh một cô gái giống Nam Em tay cầm khư khư chiếc điện thoại xem ảnh "Trường Giang và Nam Em tình tứ" khi tham gia một gameshow trên truyền hình. 

Trước đó, cư dân mạng cũng phát hiện được Nam Em để lại biểu hiện trạng thái buồn trước hình ảnh mới của Trường Giang.

Video: Trường Giang - Nam Em trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi"

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn