Nam Em mang hoa và bánh đến tận nhà mừng sinh nhật Trường Giang?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/04/2018 07:15:00 +07:00

Đoạn clip được cho là Nam Em mang bánh đến chúc mừng sinh nhật Trường Giang đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Video: Nam Em mang bánh đến tận nhà mừng sinh nhật Trường Giang? (Nguồn: Bí mật showbiz)

Tối 19/4, cư dân mạng xôn xao với đoạn clip được cho là của Nam Em mang hoa và bánh kem đến chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Đoạn clip này bắt nguồn từ một trang fanpage chuyên đăng tải những chuyện trong showbiz và được cư dân mạng chuyền tay liên tục.

Trong clip, cô gái được cho là Nam Em đội mũ che gần hết mặt, đặt hoa và bánh trước cửa căn hộ của Trường Giang. Ngày 20/4 là sinh nhật của Trường Giang và thông qua diện mạo của cô gái này, nhiều khán giả khẳng định đây là Nam Em chứ không phải ai khác.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, với khoảng cách quay gần như vậy, đoạn clip này có sự sắp đặt và có thể đây là một chiêu trò PR khác nếu cô gái trong clip thực sự là Nam Em.

4567

 Cô gái được cho là Nam Em mang hoa và bánh sinh nhật tặng cho Trường Giang.

Trải qua nhiều ồn ào, Nam Em khẳng định từ giờ cô sẽ “bình tĩnh sống”, chấp nhận hi sinh tình cảm của bản thân mình để Trường Giang được hạnh phúc. Người đẹp vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2 sau một thời gian bị ảnh hưởng tâm lý trước những chỉ trích, áp lực từ cư dân mạng khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Trường Giang.

Trước đó, Nam Em từng chia sẻ, suốt thời gian 1 tháng quen nhau, món quà mà Trường Giang tặng cô là 2 hũ kiệu và 1 chiếc bánh sinh nhật. Top 8 Hoa hậu Trái đất còn cho biết, trước ngày cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang vẫn ở bên cạnh và tổ chức sinh nhật cho cô.

Trong khi đó, cách đây vài ngày, Trường Giang lủi thủi đón sinh nhật một mình mà không có sự xuất hiện của Nhã Phương như năm trước. Dù được khán giả hâm mộ vây quanh, hát chúc mừng sinh nhật nhưng gương mặt nam danh hài khá buồn bã và anh còn ra ngồi 1 góc.

Kiều Ly
Bình luận
vtcnews.vn