Nam Em lại nhận 'gạch đá' khi tiết lộ bắt đầu tìm hiểu người mới giữa thời điểm nói chỉ yêu Trường Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/08/2018 07:42:00 +07:00

Sự mâu thuẫn trong chia sẻ của Nam Em khiến cô tiếp tục nhận "gạch đá" vì cho rằng đang cố tình PR cho phim ngắn.

Nam Em vừa cho ra mắt phim ngắn ca nhạc đúng với lời hứa mỗi tháng ra 1 sản phẩm của mình. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là sự xuất hiện của Wook Suk Jung - bạn diễn của Nam Em trong phim ngắn lần này. Chia sẻ trong buổi họp báo, Nam Em cho biết cô thích Wook Suk Jung và đang tìm hiểu anh đến nay được 4 tháng.

Ban đầu, chia sẻ này của Nam Em nhận được nhiều sự chúc mừng từ cư dân mạng bởi sau một thời gian gây ồn ào với Trường Giang, top 8 Hoa hậu Trái Đất đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng lại nhận ra có sự mâu thuẫn trong lời nói của Nam Em.

Cụ thể, Nam Em tiết lộ cô và Wook Suk Jung đang ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ, tìm hiểu nhau được 4 tháng, nghĩa là cả hai bắt đầu vào khoảng tháng 4/2018. Thế nhưng, đầu tháng 6/2018, khi rộ lên tin đồn hẹn hò với Cao Bá Hưng, Nam Em vẫn mạnh mẽ tuyên bố cô chỉ yêu và có cảm giác với một mình Trường Giang.

Sự mâu thuẫn trong lời nói của Nam Em ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, khiến sự đồng cảm ban đầu của cư dân mạng giờ trở thành sự ngán ngẩm vì cho rằng Nam Em đang cố tình lợi dụng tên tuổi Trường Giang để PR cho các hoạt động nghệ thuật của mình.

Nam Em trong MV (14)

Nam Em và  Wook Suk Jung đang tìm hiểu nhau.

Thời gian qua, cái tên Nam Em gần như gắn liền với một loạt scandal và hiện chưa có hồi kết. Từ lúc tuyên bố "lấn sân" sang con đường ca hát, Nam Em gây ra nhiều lùm xùm đến mức chỉ cần thấy cô xuất hiện với một scandal nào đó, khán giả sẽ biết ngay sắp tới cô chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Ví dụ như trong tháng 7, Nam Em gây bức xúc khi buông vô lăng xe hơi mặc dù đang chạy với tốc độ khá nhanh. Sau đó vài ngày, người ta lại thấy Nam Em ra mắt ca khúc mới Nỗi nhớ hóa băng cùng hàng loạt những tiết lộ về bệnh tình của bản thân.

Hay như trong tháng 6, Nam Em mang đến những câu chuyện xung quanh bộ váy đụng hàng với Nhã Phương và tin đồn hẹn hò với Cao Bá Hưng ngay thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có thể thấy, từ một người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả, Nam Em liên tục sa đà vào những ồn ào khiến nhiều người ngao ngán mỗi lần nhắc đến cô.

Video: Nam Em tiết lộ bệnh tình: "Tôi không biết mình còn sống được bao lâu"

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn