Nam Em lại gây tranh cãi khi muốn 'đi giải cứu thế giới'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/04/2018 11:54:00 +07:00

Nam Em lại gây tranh cãi khi chia sẻ đoạn video nói về ngày tận thế và mong muốn đi giải cứu thế giới.

Sau những ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em lấy lại tinh thần để trở lại với công việc. Cô mở lại MV từng khóa trên youtube và xuất hiện tại các sự kiện thế nhưng người đẹp vừa khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi chia sẻ rằng cảm thấy rất sợ với tin đồn ngày 23/4 là ngày tận thế.

Theo đó, Nam Em cho biết những ngày qua, cô chủ yếu xem các bộ phim về đề tài thiên tai, thảm họa... nên có rất nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, Nam Em bất ngờ thấy được thông tin ngày 23/4 là ngày tận thế nên cảm thấy rất sợ hãi dù không biết đó có phải tin xác thực hay không.

"Hãy bảo vệ trái đất, hãy duy trì sự sống cho hành tinh này. Nam Em có đọc một thông tin rằng 40 - 100 năm nữa chúng ta có thể đặt chân lên Hỏa tinh và nếu trái đất có diệt vong cũng không phải là thời điểm này nhưng thảm họa sẽ có.

Thảm họa sẽ diễn ra trong thời gian dài nên Nam Em không muốn sinh con là vậy. Nói chung, Nam Em muốn nhắn nhủ mọi người là hãy sống tình cảm hơn, bớt để ý, ném đá đến Nam Em và tận hưởng cuộc sống của mình đi", Nam Em chia sẻ.

ru

 Nam Em bị cho là "diễn sâu" khi xuất hiện với bộ dạng tiều tụy.

Một điều đáng nói là Nam Em xuát hiện trong clip với gương mặt khá tiều tụy, cô cũng chọn nhạc nền sâu lắng để quay video.

Ngay khi đoạn chia sẻ này của Nam Em được đăng tải trên mạng xã hội, bên cạnh những ý kiến đồng cảm với Nam Em, không ít người cho rằng cô đang có vấn đề về tâm lý nên "chưa tỉnh táo" khi đột nhiên chia sẻ chuyện "đi cứu thế giới, bảo vệ môi trường".

Thời gian qua, Nam Em là cái tên được nhắc đến liên tục trên mạng xã hội vì cho rằng cô đang PR cho bản thân khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chịu áp lực trước dư luận, Nam Em phải lên tiếng xin lỗi nhưng bị ảnh hưởng đến sức khỏe phải nhập viện.

Sau khi xuất viện, cô tuyên bố mình sẽ "bình tĩnh sống" và trở lại với hoạt động âm nhạc khi xuất hiện ở phòng thu hay tham gia các sự kiện.

Video: Nam Em thừa nhận không xứng với Trường Giang

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn