Nam điều dưỡng nghi xâm hại tình dục nữ bệnh nhân

Pháp luậtThứ Hai, 08/05/2017 16:44:00 +07:00

Liên quan đến nghi án nam điều dưỡng xâm hại tình dục nữ bệnh nhân, bệnh viện quận Thủ Đức đã đình chỉ công tác người này.

Chiều 8/5, bà Nguyễn Lan Anh – Phó Giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) đã thông tin về nghi án nam điều dưỡng xâm hại tình dục nữ bệnh nhân.

Bà Anh cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, đơn vị đã cử tổ công đoàn của bệnh viện đến thăm bệnh nhân nhưng chưa thực hiện được vì phải làm việc với công an.

Hinh anh Dinh chi dieu duong nghi xam hai tinh duc benh nhan

 Bệnh viện quận Thủ Đức.

“Hiện, điều dưỡng L. đã bị đình chỉ công tác tạm thời. Nếu kết quả điều tra cho thấy điều dưỡng sai phạm thì chúng tôi sẽ có hướng xử lý tiếp theo”, bà Anh thông tin.

Công an quận Thủ Đức xác nhận đang tạm giữ hình sự điều dưỡng L. để phục vụ công tác điều tra, trưng cầu giám định với chị N. để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 20h ngày 7/5, bảo vệ của Bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức) đang trực thì có một nữ bệnh nhân tên N. (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đến trình báo bị điều dưỡng L. có hành vi xâm hại tình dục.

Theo chị N., tối cùng ngày, chị đến phòng tiểu phẫu khoa chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện quận Thủ Đức để thay băng vết thương ở chân phải. Tuy nhiên, khi thay xong, chị N. ra về thì bị điều dưỡng L. đóng cửa bế lên giường và có hành vi xâm hại.

Lúc này, chị N. chống cự, cắn vào tay và dùng chìa khoá đâm vào người L. rồi bỏ chạy đến Công an phường Tam Phú trình báo.

Ngay sau đó, Công an phường Tam Phú phối hợp Công an quận Thủ Đức đã mời điều dưỡng L. về trụ sở để lấy lời khai.

Được biết, điều dưỡng L. là đảng viên, đã công tác tại bệnh viện quận Thủ Đức hơn 4 năm. Theo đó, L. được mọi người đánh giá rất hiền lành.

Video: Bé gái ở Hưng Yên bị xâm hại, nghi phạm bỏ trốn

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn