Nám đến 'hết thuốc chữa', Nhung Spa cũng không 'đầu hàng'

Gia đìnhThứ Bảy, 24/03/2018 11:05:00 +07:00

“Tôi không dám ra đường, đám cưới của đồng nghiệp cũng không dám tới, tôi sợ mọi người sẽ chê tôi xấu, vì tình trạng nám trên mặt mỗi ngày càng thêm nặng…”

Người ta bảo, phụ nữ khi tự tin trông sẽ xinh đẹp lắm. Thế nhưng, sự tự tin đâu phải dễ dàng mà có, nhất là khi trên gương mặt của người phụ nữ thiếu vắng một làn da mịn màng, tươi tắn và khỏe khoắn.

Lời tâm sự của những cô gái, bà mẹ đã chữa trị nám thành công tại hệ thống chăm sóc sắc đẹp Nhung Spa có lẽ sẽ khiến cho bạn cảm nhận sâu rõ hơn bao giờ hết về tầm quan trọng của một làn da đẹp, chẳng trách các cụ ngày xưa có câu: “Nhất dáng nhì da”, quả là cấm có sai!

khach3 3

Nhìn sự lột xác khó tin này, bảo sao Nhung Spa được mệnh danh là Chuyên gia trị nám hàng đầu Việt Nam

“Có thời điểm tôi ăn uống, làm việc, sinh hoạt thất thường, ít người ở tuổi tôi mà nám đã hình thành lắm. Vừa mệt mỏi công việc, lại mặc cảm trước làn da ngày càng xấu xí của mình, tôi không dám ra đường, đám cưới của đồng nghiệp cũng không dám tới, tôi sợ mọi người hỏi về tình trạng nám trên mặt mỗi ngày càng thêm nặng của mình”.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da ở chị em phụ nữ, đây là loại bệnh lý da thường gặp, dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng liên quan đến thẩm mỹ trên khuôn mặt của phụ nữ.

Nếu như chị Tạ Thị Lụa, 38 tuổi, do sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau lại chưa rõ hiệu quả ra sao khiến da bị tổn thương và tình trạng nám thêm nặng hơn thì chị Bùi Hiền Nga sau khi nhận thức rõ tầm quan trọng của một làn da đẹp liền tìm đến Nhung Spa.

khach

Tuân thủ những quy định và chỉ dẫn của đội ngũ chuyên viên đủ đầy tài – tâm – đức tại Nhung Spa, tất cả các khách hàng trị nám nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, sạch nám

Dù khác nhau về tình trạng, cấp độ nám da, nhưng họ có chung một niềm tin nơi hệ thống chăm sóc sắc đẹp này. Và đúng như mong đợi của họ, làn da đã dần dần được hồi phục.

Tuân thủ những quy định và chỉ dẫn của đội ngũ chuyên viên đủ đầy tài – tâm – đức tại Nhung Spa, tất cả các khách hàng trị nám nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, sạch nám, trở lại cuộc sống rạng ngời và tươi đẹp mà họ xứng đáng có được!

Á Hoàng Doanh nhân Nguyễn Nhung – CEO của hệ thống Chăm sóc sắc đẹp Nhung Spa từng chia sẻ: “Chị em chúng mình hay bảo, "Thông minh xinh đẹp không bằng may mắn", nhưng này, cứ xinh đẹp đi, rồi may mắn sẽ đến. Chưa xinh đẹp thì đừng đòi hỏi người đón kẻ đưa. Phụ nữ là nhánh hoa tô vẽ mùa xuân rực rỡ, đã là hoa, nhất định phải tươi tắn.

Chừng nào còn hãnh diện về bản thân mình, chừng đó bạn còn là khao khát của đàn ông! Đàn ông tốt không "tuyệt chủng", chỉ là họ đã thuộc về những cô gái xứng đáng rồi thôi. Họ không thuộc về những người đàn bà nhếch nhác, không thuộc về những người đàn bà đầy mùi "mỡ hành", và cũng không thuộc về những người đàn bà già nua trước tuổi!”.

khach2

Với sự phát triển vượt trội của công nghệ hiện đại, phối hợp cùng nhiều phương pháp trị liệu (laser, thuốc uống, kem dưỡng ẩm…), việc đẩy lùi nám đến 95% là hoàn toàn trong khả năng của các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm.

Việc chữa trị nám bao năm nay vẫn luôn là một thách thức lớn với cả bệnh nhân và bác sĩ. Có ý kiến cho rằng, nám không thể chữa trị tận gốc, cũng có nhiều người dù đã bỏ ra một số tiền lớn tới các địa chỉ được quảng cáo rầm rộ nhưng rốt cuộc, nám vẫn quay trở lại.

Nhiều người thì nhẹ dạ cả tin nên sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, bào mòn và tạo tác dụng xấu cho da khiến hậu quả càng thêm nặng nề. Tuy nhiên, đừng vì khó khăn đó mà vội vàng “buông xuôi”, nhất là khi bạn đã biết tới hệ thống Nhung Spa rồi.

Với sự phát triển vượt trội của công nghệ hiện đại, phối hợp cùng nhiều phương pháp trị liệu (laser, thuốc uống, kem dưỡng ẩm…), việc đẩy lùi nám đến 95% là hoàn toàn trong khả năng của các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm. 5% còn lại phụ thuộc vào sự tuân thủ của bệnh nhân. Nếu bạn có chế độ tránh nắng tốt, nghỉ ngơi sinh hoạt và chăm sóc da hợp lý, việc ngăn ngừa sự tái phát của nám là hoàn toàn trong tầm tay.

Nhung Spa là hệ thống chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng hiện nay, chỉ trong vòng 2 năm qua, 6 cơ sở Nhung Spa đã lần lượt “diện kiến” khách hàng: Hà Nội (Trần Đăng Ninh, Long Biên), Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ninh.

khach4 4

Nhung Spa là hệ thống chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng hiện nay, chỉ trong vòng 2 năm qua, 6 cơ sở Nhung Spa đã lần lượt “diện kiến” khách hàng: Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ninh.  

Không chỉ được mệnh danh là “chuyên gia trị nám hàng đầu Việt Nam”, Nhung Spa còn sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp nổi bật, hoàn thành sứ mệnh hoàn thiện nhan sắc, vóc dáng của người phụ nữ. Các dịch vụ làm đẹp của Nhung Spa đều được thực hiện từ những nguồn sản phẩm chất lượng, cùng quy trình làm đẹp chuẩn khoa học.

Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sự chuyển giao trực tiếp công nghệ từ các nước tiên tiến thế giới, tất cả đã tạo nên một thương hiệu mang tên Nhung Spa.

Ngoài trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo từ Nhung Spa, hệ thống chăm sóc sắc đẹp uy tín này còn là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, chị em phụ nữ đam mê lĩnh vực làm đẹp theo học các khóa đào tạo từ cơ bản tới chuyên sâu để thực hiện ước mơ làm chủ spa của mình.

Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp đã nhanh chóng tạo dựng niềm tin và trình độ tay nghề bằng những thương hiệu riêng. Trong năm 2018, Nhung Spa quyết tâm phát triển vững mạnh. chuyên nghiệp hơn nữa, trở thành điểm đến không thể chối từ dành cho phái đẹp!

P.V
Bình luận
vtcnews.vn