Nam đầu bếp, nữ cán bộ văn hóa tương lai 'quẩy' tưng bừng tại Hội báo toàn quốc 2019

Thời sựThứ Bảy, 16/03/2019 22:38:00 +07:00

Những nam nữ sinh viên trường Cao đẳng Du lịch và Đại học Nội vụ làm 'nóng' không khí ngày Hội báo toàn quốc bằng những tiết mục văn nghệ trẻ trung, đặc sắc.

Trong ngày thứ hai diễn ra Hội báo toàn quốc 2019 tại Bảo tàng Hà Nội (Nam Từ Liêm, Hà Nội), nhiều hoạt động giải trí, văn nghệ đặc sắc được tổ chức tại gian trưng bày của các cơ quan báo chí.

Gian trưng bày của Đài tiếng nói Việt Nam - VOV (bao gồm cả 2 đơn vị trực thuộc là Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Báo điện tử VTC News) trưng bày nhiều sách, báo, tạp chí với nội dung hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng tổ chức nhiều họat động giao lưu văn nghệ, truyền hình trực tiếp, trò chơi đấu giá dành cho khán giả.

IMG_0848

 Các bạn sinh viên trường Đại học Nội vụ biểu diễn tiết mục nhảy đầy trẻ trung, sôi động.

Đến buổi chiều, không khí của ngày hội trở nên 'nóng' hơn với sự tham gia của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Du lịch và Đại học Nội vụ. 

Tại gian trưng bày của VOV, các nam thanh nữ tú của 2 trường đại học trên tham gia các phần chơi hát nối chữ và biểu diễn những điệu nhảy sôi động.

"Chúng em rất vui vì được đến tham dự ngày Hội báo toàn quốc 2019, qua đây, em hiểu thêm về nghề báo. Biết đâu sau này em cũng có thể làm một nhà báo", bạn Vân, sinh viên ngành Quản lý văn hóa chia sẻ.

"Nhìn các bạn nam nhảy khéo léo và nhịp nhàng như vậy, tôi không nghĩ là các đầu bếp tương lai", chị Nguyễn Thị Vân (Hà Nội) chia sẻ.

Một số hình ảnh tại ngày Hội báo toàn quốc 2019 được ghi nhận trong ngày 16/3:

IMG_0798

Ông Đặng Vũ Hải - Phó tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đến tham dự các chương trình được tổ chức tại gian trưng bày.

IMG_0865 5

 Các bạn sinh viên được chia làm 2 đội để tham gia phần thi hát nối chữ. Theo đó, khi đội bạn hát dừng ở từ nào, thì đội kia sẽ hát bài kế tiếp bắt đầu với từ đó.

IMG_0868 6

 Ban giám khảo trao phần quà cho các đội chơi.

IMG_0843 7

 Sau khi kết thúc phần trò chơi, các bạn sinh viên biểu diễn những tiết mục nhảy múa đặc sắc.

IMG_0852 3

 Nụ cười duyên dáng của một nữ sinh trường Đại học Nội vụ.

IMG_0886 9

 

IMG_0896 10

 Những nam đầu bếp tương lai khiến mọi người trầm trồ vì sự khéo léo, năng động không kém gì các bạn nữ.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn