Nam công nhân rơi từ đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông bị thương nặng

Thời sựThứ Hai, 17/10/2016 09:48:00 +07:00

Nam công nhân đang làm việc trên khu vực nhà ga của đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ bị rơi từ trên công trường xuống giữa đường Trần Phú và bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h tối 16/10, tại khu vực nhà ga dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, (đoạn gần siêu thị BigC Hà Đông, số 149, đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội). 

www

Một nam công nhân đang làm việc trên khu vực nhà ga của đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông bất ngờ bị rơi từ trên công trường xuống giữa đường Trần Phú và bị thương nặng.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nhìn thấy một nam công nhân đang làm việc trên khu vực nhà ga của đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông bất ngờ bị rơi từ trên công trường xuống giữa đường Trần Phú và bị thương nặng.

“Vào lúc 18h10, khi tôi đang làm việc thì có nghe thấy một tiếng động rất lớn, tôi chạy ra xem thì thấy một người mặc một bộ quần áo công nhân đầu đội mũ bảo hộ lao động màu vàng nằm bất động dưới đường, máu chảy lênh láng ra nền đường. Ngay sau đó một số người chạy đến đưa người này lên taxi đi cấp cứu”, một nhân chứng kể lại.

14686676_682087295279397_1055142469_n

Vệt máu còn lưu lại tại hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. 

Phát hiện sự việc, một số công nhân trong công trình cùng với người đi đường đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tại hiện trường, trên lòng đường Trần Phú vẫn còn vệt máu, phía trên nhiều công nhân vẫn đang soi đèn xuống quan sát.

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông trước đó cũng đã từng xảy ra hàng loạt các sự cố khiến người dân lưu thông trên tuyến đường này luôn cảm thấy bất an, lo sợ. 

Video: Vữa xây dựng của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông rơi vào người đi đường

                    

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn