Năm 2018 Hải Phát Land xây Hệ sinh thái BĐS đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam

Bất động sảnThứ Sáu, 06/04/2018 13:30:00 +07:00

Là doanh nghiệp lớn mạnh bằng những kinh nghiệm thực chiến, Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) nhận thấy nhu cầu hỗ trợ mua bán sản phẩm, phát triển dự án, phát triển doanh nghiệp... của các đối tượng thuộc ngành bất động sản là rất lớn.

Do đó, trong năm 2018, Hải Phát Land sẽ xây dựng Hệ sinh thái Bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam - Nơi bất kỳ các vấn đề nào liên quan đến bất động sản đều được giải quyết thấu đáo.

1

 Lễ tiếp nhận mục tiêu phát triển 2018 của Hải Phát Land.

Hải Phát Land hiện là doanh nghiệp đứng trong top 5 đơn vị phát triển và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Lớn mạnh bằng những bước tiến vững chắc trên thị trường, Hải Phát Land hiểu rõ không chỉ khách hàng, nhà đầu tư gặp vấn đề về tiếp cận thông tin, tư vấn mua bán, pháp lý dự án mà ngay cả những chủ đầu tư hay cả những doanh nghiệp đầu tư phát triển dự án cũng gặp những vấn đề về phát triển nhân sự, cách thức vận hành dự án... 

Từ sự thấu hiểu đó, Hải Phát Land xây dựng Hệ sinh thái Bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Đúng như tên gọi của nó, đây sẽ là một hệ sinh thái bất động sản phát triển đầy đủ các loại hình để hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản trong một vòng tròn khép kín.

Cụ thể, Hệ sinh thái Bất động sản đồng bộ và khép kín này sẽ là nơi đầu tư và phát triển các dự án bất động sản để cung cấp sản phẩm bất động sản tốt tới khách hàng. Đồng thời đưa ra giải pháp để tư vấn phát triển dự án bất động sản; cung cấp những giải pháp Marketing và truyền thông dự án bất động sản; đào tạo và huấn luyện nhân sự để cung cấp có nguồn nhân sự phát triển đến chủ đầu tư hay các đơn vị phân phối bất động sản.

Đáng chú ý hơn, đây còn là nơi tư vấn pháp lý và đầu tư phát triển công nghệ bất động sản để minh bạch nguồn thông tin để hỗ trợ tất cả các đối tượng thuộc ngành bất động sản.

2

 Năm 2017, Hải Phát Land mở rộng thành 15 chi nhánh với tổng số khoảng 1.000 nhân sự.

Và cuối cùng, đây sẽ là nơi cấp dịch vụ an ninh, hoàn mỹ, lễ tân, tổ chức sự kiện để vận hành quản lý tòa nhà để tạo thành một hệ sinh thái khép kín. Như vậy, với việc xây dựng thành công Hệ sinh thái Bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam, Hải Phát Land sẽ đưa ra giải pháp cho mọi vấn đề liên quan đến bất động sản. Và dù là khách hàng mua bán nhà, nhà đầu tư, chủ đầu tư, hay các công ty phát triển bất động sản khác tìm đến Hải Phát Land là tìm đến sư phát triển toàn diện và bền vững.

Năm 2017 là năm chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ với những bước tiến vượt bậc trong tiến trình phát triển phát triển của Hải Phát Land.

Về quy mô, Hải Phát Land hiện có 15 chi nhánh với tổng số khoảng 1.000 nhân sự và 8 đơn vị thành viên. Tổng số lượng dự án Hải Phát Land triển khai trong năm 2017 là 35 dự án và tăng 6 lần so với năm 2016.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty chia sẻ, năm 2018 sẽ là năm còn nhiều rủi ro, cạnh tranh ngày càng tăng bởi không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước mà còn cả những doanh nghiệp nước ngoài. Dù vậy, Hải Phát Land cũng tự tin cho rằng năm 2018 sẽ là năm công ty sẽ có cơ hội ‘lột xác ngoạn mục’ về vị thế và thương hiệu.

Mục tiêu mà Hải Phát Land đưa ra cho năm 2018 là sẽ trở thành đơn vị phân phối bất động sản có độ phủ về hoạt động kinh doanh, thương hiệu khắp lãnh thổ Việt Nam và lấy khu vực miền Bắc làm trọng tâm đồng thời chiếm lĩnh thị phần lớn nhất miền Bắc.

Cùng với đó đặc biệt chú trọng việc trở thành đơn vị bất động sản đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hoàn chỉnh nền tảng công nghệ 4.0 vào hoạch định, điều hành, tổ chức kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh, Marketing, chăm sóc khách hàng và thực hiện giao dịch bất động sản.

Trong năm 2018, Hải Phát Land sẽ triển khai khoảng 120 dự án bao gồm một số dự án có quy mô lớn đang triển khai như The Phoenix Garden, Dream Center Home,... đồng thời cũng sẽ đẩy mạnh việc phân phối những dự án bất động sản có vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng, hoàn thiện các thủ tục nhằm chuẩn bị cho các chiến lược trung và dài hạn của công ty.

Phát biểu tại Lễ tổng kết hiệu quả hoạt động trong năm 2017, đại diện ban lãnh đạo công ty khẳng định: Chặng đường phát triển phía trước còn nhiều thách thức, nhưng bằng niềm tin, sự kiên định với mục tiêu rõ ràng, những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên, Hải Phát Land sẽ hoàn thành mục tiêu của năm 2018.

PV
Bình luận
vtcnews.vn