Myra Minh Như bật khóc khi bị loại khỏi 'American Idol'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/04/2019 12:49:00 +07:00

Dù vậy, đây cũng là thành tích cao của đại diện Việt Nam tại một cuộc thi âm nhạc quốc tế.

Video: Phần trình diễn của Minh Như trong vòng tiếp theo của "American Idol 2019"

Sau khi lọt top 40 American Idol 2019, Minh Như đã bước vào vòng thi tiếp theo. Giọng ca đến từ Việt Nam mang đến ca khúc How farr I'll go trong phần trình diễn ở sân khấu ngoài trời.

Đúng với chia sẻ của mình sau phần thi tranh cãi ở vòng Hollywood, Minh Như đã có sự tiết chế hơn trong cách thể hiện chứ không còn lạm dụng những nốt cao. Cô cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả có mặt ở sân khấu ngoài trời.

minh nhu (3) 3

Minh Như trình diễn trong vòng tiếp theo của "American Idol"

Tuy nhiên, Minh Như không được giám khảo đánh giá cao. Theo giám khảo Lionel Richie, phần trình diễn của Minh Như không hoàn hảo 100% như những đêm thi trước nên cô không thể đi tiếp vào vòng trong.

"Nhưng chúng tôi yêu bạn. Bạn đừng nản chí vì điều này, chúng tôi thật sự yêu bạn" - giám khảo American Idol chia sẻ.

minh nhu (1)

Các giám khảo an ủi Minh Như khi bị loại.

Khi nghe thông báo kết quả, Myra Minh Như đã bật khóc nhưng cô chia sẻ, bản thân cảm thấy rất may mắn khi có thể góp mặt trong top 40 chung cuộc.

"Cảm ơn khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt chặng đường tham gia American Idol. Cánh cửa này khép lại, nhưng tôi luôn muốn mở một cánh cửa khác để tiếp tục phục vụ quý khán giả.

Chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khán giả đã yêu thương và xem tôi là một niềm tự hào. Nhưng chỉ có mỗi tình yêu thương và ủng hộ của khán giả mới là động lực lớn nhất cho tôi vượt qua những chặn đường dài phía trước. Mỗi điểm dừng chân là một cột mốc ý nghĩa, và đây đã đánh dấu một cột mốc đáng giá tôi không thể nào quên" - Minh Như chia sẻ.

minh nhu (2)

Minh Như bật khóc khi bị loại.

Trước đó, khi gây sốt tại American Idol trong vòng đầu tiên, Minh Như cho biết cô không kỳ vọng quá nhiều hay nghĩ mình sẽ giành được ngôi vị Quán quân.

"Tôi muốn thử thách bản mình ở một chương trình âm nhạc có tầm cỡ lớn. Ở American Idol, tôi hi vọng sẽ được hát với 'lửa' âm nhạc trong mình và được truyền tải niềm đam mê này cho ban giám khảo cũng như khán giả gần xa" - Minh Như nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn