Mỹ xử tử 'sát nhân ma cà rồng' hút máu, giết trẻ em

Thế giớiThứ Tư, 06/04/2016 02:30:00 +07:00

Mỹ vừa xử tử kẻ sát nhân máu lạnh giết một bé trai 12 tuổi, hút máu và chặt xác nạn nhân.

(VTC News) – Mỹ vừa xử tử kẻ sát nhân máu lạnh giết một bé trai 12 tuổi, hút máu và chặt xác nạn nhân bị gọi là 'sát nhân ma cà rồng'.

Tên 'sát nhân ma cà rồng' Pablo Lucio Vasquez, 38 tuổi, đã giết và hút máu một cậu bé 12 tuổi vào tháng 8 năm 1998 tại thị trấn Donna, bang Texas, Mỹ. Nạn nhân được xác định là David Cardenas.

Đêm xảy ra vụ án, kẻ sát nhân Vasquez, lúc đó mới 20 tuổi, tham dự một bữa tiệc với cậu em họ 15 tuổi Andy Chapa và gặp David Cardenas.
Pablo Lucio Vasquez, kẻ sát nhân Ma cà rồng đã giết và hút máu một cậu bé 12 tuổi vào tháng 8 năm 1998.
Pablo Lucio Vasquez, kẻ sát nhân Ma cà rồng đã giết và hút máu một cậu bé 12 tuổi vào tháng 8 năm 1998. 
Do Vasquez say rượu và đang trong tình trạng phê thuốc nặng nên lúc đang trên đường đi về nhà cùng hai cậu bé, tên sát nhân đã lấy một cây gậy và đánh David vào đầu rồi giết cậu bé.

Tuy nhiên, tên tội phạm giết người nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Hắn không những nhận tội giết người mà còn nói với cảnh sát rằng hắn đã uống máu của cậu bé.

Em họ hắn, Chapa sau đó khai nhận Vasquez giết chết David vì cậu bạn không “đưa cho anh ấy những gì anh ta muốn”.
Hình phạt của Vasquez sẽ được thi hành ngày 6/4.
Hình phạt của Vasquez sẽ được thi hành ngày 6/4. 
Vasquez tự biện hộ rằng bản thân gặp khó khăn trong việc học hành và bị bệnh về tâm thần nên không thể kiểm soát hành động của mình nhằm tránh khỏi hình phạt tử hình.

Tuy nhiên toà không chấp nhận và tuyên án tử hình đối với tên tội phạm nguy hiểm này, em họ của Vasquez, Chapa, bị phạt tù 35 năm.
Xem video: Nữ ma cà rồng.


Nguyễn Ly (Theo The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn