Mỹ Tâm: ‘Tôi và Đàm Vĩnh Hưng đang tìm hiểu nhau’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/06/2018 07:17:00 +07:00

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sự thật xung quanh mối quan hệ của cô và “ông hoàng nhạc Việt”.

Video: Mỹ Tâm: “Tôi và Đàm Vĩnh Hưng đang tìm hiểu nhau”

Chiều 22/6, buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc – Giọng ca bất bại diễn ra với sự góp mặt của giám khảo Mỹ Tâm, Ngô Kiến Huy, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy… Là một trong các giám khảo của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng vì bận việc riêng nên không đến được.

Tại buổi họp báo, giám khảo Mỹ Tâm có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng khi có dịp “tái hợp” ở chương trình, cũng như lý do nữ ca sĩ nhận lời ngồi “ghế nóng” sau khi từ chối rất nhiều chương trình tìm kiếm tài năng khác.

GIAM KHAO MY TAM VA ONG DO VAN BUU DIEN

Mỹ Tâm và đại diện nhà sản xuất - ông Bửu Điền.

Khi được hỏi lần “tái hợp” này của Mỹ Tâm với Mr. Đàm có áp lực gì không và liệu giữa hai anh em có xảy ra bất đồng quan điểm trong việc lựa chọn ứng viên, “họa mi tóc nâu” hài hước cho biết bản thân không hề có áp lực và “anh Hưng thích tôi thật, tôi cũng có thích anh Hưng nhưng thích kiểu khác anh ấy.

Tôi thích anh Hưng vì …anh Hưng thích tôi quá nên tôi thích lại. Anh cũng rất chiều tôi. Hiện tại, trong chương trình tôi và anh Hưng vẫn đồng quan điểm với nhau. Cũng có thể có những lúc anh Hưng không cùng quan điểm với tôi nhưng anh giấu nên tôi cũng không biết được.

Có thể nói vui là, tôi và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Còn sau khi kết thúc quay hình anh Hưng có gì với tôi không lúc đó mới biết được".

GIAM KHAO MY TAM _8

 

Chia sẻ về lý do nhận lời ngồi “ghế nóng” và xu hướng giám khảo bây giờ là các ca sĩ trẻ, Mỹ Tâm cho rằng người được chọn vào ghế nóng sẽ là người có sức ảnh hưởng đến khán giả chứ không phải dựa theo độ tuổi hay kinh nghiệm.

Nếu Mỹ Tâm không có sức ảnh hưởng sẽ không được mời, không chỉ chương trình này mà tất cả các chương trình khác, các nhà sản xuất đều dựa trên tiêu chí đó.

“Thời gian gần đây, có vẻ các bạn trẻ đều cảm thấy muốn làm ca sĩ thì làm chứ không cần biết luật lệ, không cần biết về những gì đang diễn ra trong showbiz này cả.

Vì vậy, tôi nghĩ đây là lúc, nếu nhà sản xuất muốn làm một chương trình thật sự có chuyên môn và nghiêm túc về âm nhạc tôi sẽ sẵn sàng dù lúc đó chưa hề biết format của chương trình như thế nào cả” – Mỹ Tâm chia sẻ.

MC NGO KIEN HUY _2 3

Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC trong chương trình này.

Dựa vào uy tín của mình, Giọng ca Người hãy quên em đi cũng khẳng định rằng, các chương trình cô tham gia với vai trò giám khảo chắc chắn sẽ không có scandal.

“Nếu tôi thấy có sự gian lận hay bất kì người nào trong ê kíp cố tình tạo scandal, tôi sẽ đấu tranh đến cùng bởi tôi ngồi đó để giữ công bằng cho những người tham gia. Tôi nghĩ rằng đó là sự uy tín mọi người mong chờ khi Mỹ Tâm ngồi ở vị trí ghế nóng” – Nữ ca sĩ nhấn mạnh. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn