Mỹ Tâm tiếp tục nâng đỡ, nhận lời song ca với học trò Thu Thuỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/12/2015 06:06:00 +07:00

Mỹ Tâm vừa hỗ trợ Đức Phúc ra mắt mv đầu tay 'Chỉ một câu'. Học trò thứ hai được Mỹ Tâm hỗ trợ là Thu Thuỷ với sản phẩm âm nhạc đầu tay 'Đêm mùa đông'.

VTC News) - Sau Đức Phúc, học trò thứ hai được Mỹ Tâm hỗ trợ là Thu Thuỷ với sản phẩm âm nhạc đầu tay 'Đêm mùa đông'.

Mỹ Tâm vừa quyết định giúp đỡ Thu Thuỷ sau khi hỗ trợ Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc trong MV đầu tay 'Chỉ một câu'. Với Đức Phúc, Mỹ tâm chỉ giữ vai trò sản xuất.

Chính vì vậy, người hâm mộ đã khá bất ngờ khi Mỹ Tâm quyết định hòa giọng trong sản phẩm đầu tay của một học trò khác ở The Voice 2015 là Thu Thủy.



Video Thu Thuỷ song ca với Mỹ Tâm ca khúc Đêm mùa đông:


Thu Thuỷ, một học trò của Mỹ Tâm trong Giọng hát Việt 2015.
Thu Thuỷ, một học trò của Mỹ Tâm trong Giọng hát Việt 2015. 
Ở Giọng hát Việt 2015, Thu Thủy chinh phục và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả đẹp với ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát giàu cảm xúc, phong cách ổn định.

Cô từng chia sẻ: 'Được làm việc với chị Tâm là ước mơ của nhiều người. Nếu có sản phẩm chung với chị thì đó là niềm khao khát'.

Và nay, niềm khao khát của cô đã trở thành hiện thực khi vào những ngày cuối tháng 11, ca khúc 'Đêm mùa đông' sẽ được thể hiện qua hai giọng ca ngọt ngào, sâu lắng đó là Thu Thủy và 'sư phụ' Mỹ Tâm.



Đây là một sáng tác mới của nhạc sỹ Hoàng Nhã, tác giả của các ca khúc đình đám như Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao.
Mỹ Tâm cẩn thận bàn luận với các cộng sự về ca khúc.
Mỹ Tâm cẩn thận bàn luận với các cộng sự về ca khúc. 

Ca khúc như nỗi lòng của một cô gái luôn khắc khoải chờ mong, thương nhớ về người yêu cũ cùng cuộc tình dang dở. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, 'Đêm mùa đông' chắc hẳn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc lắng đọng trong những ngày cuối năm.



'Thật ra khi nhận được ca khúc này và biết sẽ hát chung cùng chị Tâm, Thủy cảm thấy rất vui. Ngay từ khi nghe giai điệu và nhẩm lời ca khúc, Thủy đã rất thích thú vì giai điệu hay, dễ đi vào lòng người.

Đặc biệt hơn, ca khúc lại được thực hiện khi tiết trời Hà Nội đang chuẩn bị vào đông khiến Thủy càng dâng trào cảm xúc để hát ca khúc này' – Thu Thủy tâm sự.



Nổi tiếng với sự kĩ tính trong công việc và luôn đặt nhiều tâm huyết vào trong từng sản phẩm âm nhạc, Mỹ Tâm đã có những góp ý cũng như hướng dẫn sao cho có được bản thu tròn trịa nhất.

Luôn bận rộn với công việc nhưng 'Họa mi tóc nâu' vẫn nhớ lời hứa của mình dành cho học trò, cô đã dành thời gian đến phòng thu để thu âm cùng Thu Thuỷ.
mỹ tâm 4
Cô cũng hướng dẫn Thu Thủy cách dựng bè phối hay phiêu như thế nào để tạo cao trào và điểm nhấn cho ca khúc.
 Chia sẻ về cảm giác khi được hợp tác chung với Mỹ Tâm trong sản phẩm âm nhạc lần này, Thu Thủy vẫn còn khá hồi hộp:


'Được hát chung với chị Tâm đúng là niềm vinh dự lớn nhưng cũng là một áp lực không hề nhỏ. Chị Tâm khá kĩ tính và tỉ mỉ trong nghệ thuật nên bản thân Thủy phải tập trung cao độ để thể hiện thật tốt những điều chị Tâm hướng dẫn. Thủy không muốn chị thất vọng!'.



Mỹ Tâm
Về phía Họa Mi tóc nâu, cô cũng không ngớt lời khen trước sự cố gắng của Thu Thủy. Nữ ca sỹ chia sẻ:

'Tâm nhận thấy Thuỷ là một cô gái thông minh và đầy đam mê với nghề, Thuỷ cũng là người nhanh nhạy và giọng hát có sự thu hút, trong thời gian tới nếu Thuỷ có nhiều cơ hội cũng như cho ra nhiều sản phẩm đúng với mình thì có nhiều khả năng thành công lớn trong thị trường âm nhạc.

Còn về ca khúc 'Đêm Mùa Đông' thì đây như một món quà kỷ niệm gởi tặng cho Thuỷ và chúc Thuỷ sẽ thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.'


mỹ tâm thu thuỷ
Ban đầu Mỹ Tâm chỉ dự định thực hiện bản audio ca khúc này với Thu Thuỷ để dành tặng quý vị khán giả. Thế nhưng trước khi hai cô trò bước vào phòng thu thì 'Họa mi tóc nâu' đã quyết định ghi lại những hình ảnh này như một kỷ niệm đẹp dành tặng học trò của mình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn