Mỹ Tâm sẽ trình diễn trong lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2018 15:05:00 +07:00

Sau rất nhiều năm hờ hững với các lễ trao giải thưởng âm nhạc, sắp tới Mỹ Tâm sẽ trình diễn trong đêm trao giải "Cống hiến" lần thứ 13 diễn ra tại Hà Nội.

Danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 13 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. Tất cả các đề cử của 9 hạng mục này được công bố ngày 5/2. Các nhà báo bỏ phiếu bầu chọn cho giải thưởng âm nhạc Cống hiến dựa trên danh sách đề cử này.

Các phóng viên chọn mỗi hạng mục 1 đề cử và chọn đủ cả 9 hạng mục; phiếu bầu chọn có ghi đầy đủ họ, tên và chữ ký của người bầu chọn. Phiếu bầu nào không đáp ứng những yêu cầu trên sẽ bị xem là phiếu bất hợp lệ.

01

 Các nhà báo bầu chọn cho giải "Cống hiến" lần thứ 13.

Lễ trao giải Cống hiến được tổ chức lúc 20h ngày 22/3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6  Chương trình biểu diễn sẽ do Hoàng Trọng Thanh đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Dương Cầm là Giám đốc Âm nhạc.

Mỹ Tâm sẽ là một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn lễ trao giải Cống hiến. Đây là một điều khá bất ngờ bởi nữ ca sĩ này từ lâu không còn mặn mà với sân khấu các lễ trao giải. Bà Hoàng Thu Hằng - đại diện ban tổ chức giải Cống hiến cho biết, họ phải làm việc, bàn bạc vào trao đổi rất lâu mới có được cái gật đầu từ giọng ca hàng đầu của showbiz Việt.

Ngoài Mỹ Tâm, chương trình biểu diễn năm nay với sự tham gia của các ca sĩ thuộc nhiều thế hệ: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, các ca sĩ: Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Erik, Ali Hoàng Dương và Ban nhạc Background, Dàn dây V-String, Dàn kèn Bigband YelowStar và Nhóm bè Harmonie.

Đặc biệt, lần đầu tiên một nhóm kịch đương đại (nhóm Nguyễn Phi Phi Anh) sẽ biểu diễn tiểu phẩm nhạc kịch Ngôi sao hạnh phúc trên sân khấu lễ trao giải Cống hiến. MC dẫn dắt lễ trao giải năm nay là nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê.

Video: Mỹ Tâm hát "Người hãy quên em đi"

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn