Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh tái xuất trong đêm tiệc thời trang độc đáo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/10/2017 07:02:00 +07:00

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh tái xuất trong đêm tiệc thời trang độc đáo, hứa hẹn khiến khán giả mãn nhãn.

Video: MV dự án từ thiện của Mỹ Tâm

Đại tiệc thời trang - âm nhạc ngoài trời Steps of Glory sẽ chính thức quay trở lại bằng 3 đêm diễn với quy mô tổ chức "khủng" tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng với không gian âm nhạc sống động của dàn ca sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám trong năm, cùng những thiết kế thăng hoa của các tài năng của làng thời trang Việt.

Tất cả được tỏa sáng trên những sân khấu được dàn dựng công phu, qua bàn tay "nhào nặn" của các nghệ sĩ bậc thầy hiện nay. Tiếp nối thành công của năm trước, chương trình năm nay còn có sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi.

Ngoài ra, dưới sự chỉ huy của nhạc sĩ Huy Tuấn cùng sự quy tụ dàn ca sĩ đang hot với các ca khúc hit đang làm mưa làm gió trên các trang nhạc trực tuyến sẽ được làm mới hoàn toàn, bảo đảm sẽ là những tiết mục "đã tai đã mắt".

STEPS OF GLORY_ MY TAM (18)

Mỹ Tâm tại show diễn năm 2016

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc thì thời trang cũng là một phần tạo tiếng vang, các tiết mục thời trang sẽ mang đến nhiều thiết kế đầy sáng tạo của các nhà thiết kế nổi tiếng. Đặc biệt, không thể không nhắc đến dàn người mẫu nóng bỏng như Lan Khuê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Phí Phương Anh,... trong các thiết kế nổi bật dưới sự chỉ đạo catwalk của Xuân Lan.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn