Mỹ Tâm nhăn mặt vì Tiến Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Với những phản ứng nhăn mặt của Mỹ Tâm khi xem phần sing off của Tiến Việt, dường như kết quả của đêm gala 5 đã được dự báo trước.

(VTC News) - Với những phản ứng nhăn mặt của Mỹ Tâm khi xem phần sing off của Tiến Việt, dường như kết quả của đêm gala 5 đã được dự báo trước.

Đêm vòng loại trực tiếp Gala 5 được dự báo trước là đầy khó khăn khi các thí sinh đang ở chặng nước rút cho con đường chinh phục ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013.
vietnam idol
Ngay phần mở màn, Mỹ Tâm đã dự đoán chính xác hai thí sinh sẽ lọt vào vòng nguy hiểm là Tiến Việt và Phương Linh.

Nếu như các đêm thi trước, Phương Linh luôn là thí sinh hát đầy nội lực thì càng vào vòng trong, cô càng đuối thế vì không bứt phá được lên trên chính bản thân mình.
vietnam idol
Phương Linh đã chọn cho mình ca khúc Almost Lover để thể hiện trong phần sing off này. Mặc dù đêm thi trước không thành công, nhưng những gì cô thể hiện trong phần sing off đã 'ghi điểm' với khán giả cũng như ban giám khảo. Mỹ Tâm và Quang Dũng dành hết lờt khen ngợi cho cô trong phần thi này.


vietnam idol

vietnam idol
Ngược lại với Phương Linh là Tiến Việt, mặc dù chọn ca khúc nước ngoài Grenade, nhưng do tâm lý căng nên Tiến Việt bị hát chới với, không giữ được cao độ của mình.

Chính vì thế, Tiến Việt đã phải ra về, nhường cho các thí sinh còn lại tiếp tục con đường đến với ngôi vị quán quân Vietnam Idol.



Thế nhưng, đây là kết quả được các thí sinh, khán giả, ban giám khảo cũng như chính Tiến Việt thấy hài lòng. Tiến Việt chia sẻ:

'Tham gia Vietnam Idol là ước mơ từ bé của tôi, vào top 5 đã là may mắn lắm rồi. Sự ra về của tôi là một cái kết đẹp cho các thí sinh còn lại và cho chính bản thân tôi'.


vietnam idol
Bích Phương quay trở lại sân khấu Vietnam Idol
vietnam idol


Đã gác lại việc học để tham gia Vietnam Idol, dù không đi được đến cuối nhưng Tiến Việt cũng hết sức vui vẻ với những gì anh đã học được tại cuộc thi này.

Bốn thí sinh còn lại sẽ phải luyện tập hết mình để có những tiết mục hoàn hảo nhất trong gala 6 Đêm hát đôi. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 06/04/2014 trên VTV3.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn